Trận Nam Định - HA.GL sẽ đón khán giả vào sân

Thông tin làm người hâm mộ bóng đá thành Nam hạnh phúc trong chiều ngày 20-5 khi cuộc so tài giữa Nam Định và HA.GL ở Cúp Quốc gia 2020 sẽ đón nhận khán giả vào sân Thiên Trường cổ vũ.

Sân PVF sẽ đón khán giả trở lại từ Cúp Quốc gia 2020.
Sân PVF sẽ đón khán giả trở lại từ Cúp Quốc gia 2020.

Chiều 20-5, CLB Nam Định đã có thông báo về việc lãnh đạo tỉnh Nam Định và Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 địa phương đã cho đồng ý cho mở cửa đón khán giả vào sân xem trận đấu khai mạc Cúp Quốc gia 2020. Dù vậy, các biện pháp phòng dịch Covid-19 vẫn được áp dụng chặt chẽ trong trận đấu này.

Qua đó, khán giả vào khán đài sẽ được kiểm tra thân nhiệt, nếu trên 37,5 độ C và không có khẩu trang thì sẽ không được cho vào. Bên cạnh đó, do thời điểm hiện tại mặc dù đã hết giãn cách xã hội tuy nhiên dịch Covid 19 chưa phải đã hết, vì vậy để đảm bảo khâu phòng chống dịch và sức khỏe cho mọi người Ban tổ chức sân chỉ phát hành 50% số lượng vé so với sức chứa của sân Thiên Trường.

Trận Nam Định - HA.GL sẽ đón khán giả vào sân ảnh 1 Khán giả sân Thiên Trường vốn rất "nhiệt".
Trước đó, CLB Phố Hiến cũng đã có thông báo về việc sân Trung tâm đào tạo bóng đá VPF sẽ đón khán giả vào sân trong cuộc so tài giữ CLB Phố Hiến và Thanh Hóa.

Vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra trong 3 ngày 23, 24 và 25-5, được xem là màn “làm nóng” của các đội trước khi LS V-League trở lại và giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 nhập cuộc vào đầu tháng 6.

Tin cùng chuyên mục