Trận hòa như thắng của Topenland Bình Định

Hành quân đến sân Hà Tĩnh trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột, thậm chí bị chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng Topenland Bình Định kịp giành lại 1 điểm vào cuối trận nhờ vào sự tỏa sáng của Hoàng Sơn.

Phi Sơn luôn gây vất vả cho hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: MINH HOÀNG
Phi Sơn luôn gây vất vả cho hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: MINH HOÀNG

Chính việc không có đội hình tốt nhất cũng như đá trên sân khách nên HLV Nguyễn Đức Thắng phải xây dựng lối đá thận trọng ngay từ đầu trận. Chính vì thế mà Hà Tĩnh đã tiếp cận trận đấu bằng lối chơi tấn công lấn lướt. Trong thời điểm đó chủ nhà đã tạo ra nhiều pha nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn Tuyên Quang của Bình Định.

Sang đầu hiệp 2, Hà Tĩnh tiếp tục gây sức ép bên phần sân đối phương thông qua sự năng động của thủ lĩnh Phi Sơn. Phút 75, Akinade – cầu thủ vừa vào sân – đã thực hiện đường chuyền cho Lý Công Hoàng Anh trong tư thế trống trải “bắn” hạ thủ môn Tuyên Quang ghi bàn thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Trận đấu trở nên sôi nổi sau đó khi đội khách đẩy cao đội hình tấn công, trong khi Hà Tĩnh tỏ ra lợi hại trong bài phản công. Kịch tính diễn ra vào những phút bù giờ khi Hà Tĩnh bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt trong tình huống phản công nhưng Nhật Minh xử lý không thành công. Đến phút bù giờ cuối cùng (90+5), đội chủ nhà đã phải trả giá cho việc phung phí cơ hội trước đó với bàn gỡ hòa 1-1 của Bình Định sau pha lập công của Hoàng Sơn.

Trận hòa như thắng này đã giúp Bình Định tiếp tục ở khu vực giữa bảng xếp hạng, trong khi Hà Tĩnh chưa thoát khỏi nhóm cuối.

Tin cùng chuyên mục