Trận “chung kết sớm” giải bóng đá nữ VĐQG 2020

Các trận đấu của vòng 12 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra trong hai ngày 15 và 16-12 trên sân Bình Dương. Đáng chú ý là ngay ở vòng đầu tiên kể từ khi chuyển địa điểm thi đấu, khán giả Bình Dương sẽ có dịp theo dõi cuộc so tài giữa hai đội TPHCM I và Hà Nội I - trận đấu được đánh giá là “chung kết sớm” của mùa này.

Huỳnh Như sẽ gặp nhiều thử thách trước hàng thủ chắc chắn của Hà Nội I
Huỳnh Như sẽ gặp nhiều thử thách trước hàng thủ chắc chắn của Hà Nội I

Hai đội đang so kè trên bảng xếp hạng mà đội TPHCM I đang tạm dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm so với đại diện của thủ đô. Chính vì thế mà chỉ cần hòa trong trận này, các cô gái TPHCM I có thể xem như đạt yêu cầu khi hai trận còn lại không quá lo lắng.

HLV Kim Chi nhận xét: “TPHCM I đã mất khá nhiều sức ở trận gặp Hà Nội II Watabe nên tôi nghĩ, trận đấu sắp tới gặp đội Hà Nội I Watabe sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều trong trận này để đạt được kết quả như mong muốn”.

Trong khi đó HLV trường đội Hà Nội I Nguyễn Anh Tuấn nhận định: “Từ đầu lượt về chúng tôi đã xác định không thể đua hiệu số bàn thắng vì biết không thể đuổi được. Hà Nội I Watabe chỉ có thể đuổi bằng điểm số nên tôi không muốn học trò không áp lực v hiệu số. Điều quan trọng là cần các em đá và tạo ra tỉ số an toàn để hoàn thành nhiệm vụ, tránh những chấn thương và thẻ phạt đáng tiếc”.

Trận “chung kết sớm” giải bóng đá nữ VĐQG 2020 ảnh 1 Ở phần sân đối diện, Lê Hoài Lương cùng các hậu vệ TPHCM cũng sẽ phải cảnh giác trước Hải Yến, Vạn Sự... của đội bóng đến từ thủ đô
Xét về thực lực, TPHCM I có sự đồng đều và kinh nghiệm hơn. Trong khi đó Hà Nội I lại đang đạt sự thoải mái về mặt tâm lý và hàng công của họ với Hải Yến, Vạn Sự sẽ rất nguy hiểm không kém gì cặp Huỳnh Như - Tuyết Ngân trong đội hình của nhà ĐKVĐ.

Trận lượt đi 2 đội bất phân thắng bại với tỷ số 1-1; đội TPHCM không chỉ nhỉnh hơn đối phương 2 điểm mà hiệu số bàn thắng bại cũng cao hơn (36/2 so với 34/3.

Lịch thi đấu vòng 12

Ngày 5-12

16 giờ: Hà Nội II Watabe - TPHCM II

18g30, Hà Nộ I Watabe - TPHCM I

Ngày 6-12

16 giờ: Phong Phú Hà Nam - Than KSVN

18g30, Sơn La - Thái Nguyên T&T

Tin cùng chuyên mục