Trận Becamex Bình Dương - Hà Nội sẽ đá ngày 23-9

Cuối cùng thì trận đấu giữa hai đội Becamex Bình Dương và Hà Nội đã xác định được ngày thi đấu là 23-9 trên sân Bình Dương. 
Cuộc so tài giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra ngày 23-9. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cuộc so tài giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra ngày 23-9. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây là 1 trong 4 ngày đã được VFF và VPF đưa ra và phía CLB Becamex Bình Dương đã chọn ngày 23-9 như SGGPO đã đưa tin. Khi ấy, một lãnh đạo CLB bóng đá Bình Dương chia sẽ là thuận lợi cho cả hai CLB.

Những ngày còn lại, phía đội bóng đất Thủ không đồng tình do ảnh hưởng đến lịch di chuyển, phục hồi thể lực của đội. Nhưng sau đó đến lượt Ban tổ chức giải gặp khó khi phía CLB Hà Nội không đồng ý. 

 Dưới góc độ của đơn vị tổ chức, ban điều hành các giải chuyên nghiệp của VPF tiếp tục những cuộc trao đổi, bàn bạc với hai CLB để hy vọng tìm được giải pháp giữa hai ngày 23-9 và 3-10 như nguyện vọng của hai CLB. Việc tìm sự đồng thuận từ 2 CLB lại nhọc hơn ngoài dự kiến khi V-League 2018 vào giai đoạn tăng tốc và các CLB trong cuộc hoặc ảnh hưởng đến thể lực hoặc phát sinh chi phí di chuyển. 

 Đến ngày 13-9, lãnh đạo CLB Hà Nội đã đồng thuận phương án đá ngày 23-9 và theo dự kiến chiều cùng ngày, Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp 2018 sẽ ban hành bản thông báo. 

 Trước đó vào ngày 5-9, trận bán kết 1 đã kết thúc với chiến thắng 4-0 của Thanh Hóa trước SLNA trên sân Vinh. Đội bóng xứ Thanh lấy vé đầu tiên vào chung kết để gặp đội thắng của trận Becamex Bình Dương - Hà Nội.

Cùng với thông báo chốt ngày thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 là 23-9, VPF cũng thông báo điều chỉnh trận Hà Nội - B.Bình Dương từ ngày 23-9 sang ngày 27-9.

Tin cùng chuyên mục