Trải nghiệm trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương

Sau 5 chương trình được tổ chức, Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương đã trở thành địa điểm vui chơi hấp dẫn của người dân mỗi dịp cuối tuần.

Trò chơi Nhảy sạp đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia
Trò chơi Nhảy sạp đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

Chương trình số 6 tuần này diễn ra chiều tối ngày 7-5 ngoài các tiết mục biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic, ảo thuật sôi nổi được người dân hưởng ứng rất tích cực thì chương trình lần này đã thu hút đông đảo các anh chị thanh niên công nhân và người dân tham gia vào trò chơi dân gian “Nhảy sạp”. Đây là một trong các trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam, là điệu múa dân gian đặc sắc của dân tộc Thái trong những dịp vui, hay trong lễ hội xuân.

Những nét mới mẻ, đa dạng, gần gũi, thân thiện của chương trình Sân chơi đường phố đã đáp ứng ngày càng phong phú nhu cầu vui chơi giải trí, phục vụ đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi, chất lượng cho người dân vào dịp cuối tuần.

Trải nghiệm trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương ảnh 1 Một tiết mục giao lưu văn nghệ tại chương trình
Chương trình được diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Tin cùng chuyên mục