Trải nghiệm FUSO 2015

Tiếp nối thành công khi thực hiện dịch vụ hậu mãi tri ân khách hàng trong tháng 4-2015, FUSO Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015”. Lần đầu tiên thương hiệu xe tải của Nhật mang đến một chương trình dành cho khách hàng ở 8 tỉnh thành trải dài từ Nam đến Bắc, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8-2015.

Chương trình là dịp giúp khách hàng, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về giá trị sản phẩm, dịch vụ cũng như những lợi ích mà thương hiệu FUSO cung cấp, khi quyết định đầu tư lựa chọn một chiếc xe chất lượng cao. Các bác tài sẽ trực tiếp trải nghiệm, tận mắt chứng kiến, tự tay vận hành và cảm nhận sức mạnh do xe tải FUSO mang lại.

Người tham gia còn được chia sẻ những thông tin hữu ích, về các tính năng ưu việt của những chiếc xe tải chất lượng cao thông qua các trò chơi đầy hữu ích. Mỗi chiếc xe tải của FUSO được xuất xưởng đều là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ bền vững của: Chất lượng Nhật Bản + Hệ thống quản lý Đức + Kinh nghiệm thị trường lâu năm tại Việt Nam. Tinh thần “Thế chân vạc” vững chắc này chính là một lợi thế đặc quyền so với các đối thủ khác, tạo dựng lòng tin khi khách hàng lựa chọn xe tải FUSO. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chính hãng miễn phí, các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ FUSO Việt Nam sẽ trực tiếp hướng dẫn trao đổi, tư vấn về các phương pháp bảo dưỡng, sửa chữa giúp xe đạt được trạng thái tốt nhất khi vận hành trên đường. Khả năng vận hành, độ bền cao, khả năng hoàn vốn nhanh chính là thông điệp mà xe tải FUSO muốn truyền tải đến với khách tham gia chương trình.

Thương hiệu xe tải FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, cũng như hệ thống đại lý trải dài trên cả nước để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vận tải. Thông qua sự cam kết khi tiếp nhận quyền chuyển giao thương hiệu trong năm 2014, FUSO đã từng bước nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua nhiều hoạt động và “Trải nghiệm FUSO 2015” là một trong số đó. Đây còn là cách FUSO thể hiện sự trân trọng, sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng. Cung cấp sản phẩm, chất lượng dịch vụ hàng đầu và trở thành người bạn đồng hành trên con đường thành công của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, chính là mục tiêu của FUSO khi quyết định đầu tư lâu dài vào thị trường Việt Nam.

* Dịp này, thương hiệu xe tải chất lượng cao đến từ Nhật Bản còn giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường trong 3 phân khúc: tải nhẹ Canter, tải trung Fighter và tải nặng Tractor FV517.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.