TPHCM vô địch bóng rổ nữ quốc gia

Giải bóng rổ vô địch quốc gia 2021 đã kết thúc và đội TPHCM chỉ có một chức vô địch trong nội dung nữ.
Đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM (phải) giành ngôi vô địch quốc gia.
Đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM (phải) giành ngôi vô địch quốc gia.

Bóng rổ TPHCM tham dự đội nữ và nam tại giải năm nay (thi đấu tại NTĐ Nha Trang - Khánh Hòa, bế mạc tối 9-4). Đội nam TPHCM đã vào chung kết để gặp đối thủ Sóc Trăng tranh ngôi vô địch. 

Mọi dự đoán rằng cầu thủ nam TPHCM sẽ có một kết quả áp đảo trước đối thủ trước khi trận đấu diễn ra đã khác hoàn toàn với những gì diễn ra ở thực tế. Nam Sóc Trăng đã chơi một trận hiệu quả để chiến thắng chung cuộc 90-66 trước TPHCM, qua đó lên ngôi vô địch giải đấu năm nay. Tấm HCV vô địch quốc gia của nam Sóc Trăng là chức vô địch mà đội bóng này đã chờ đợi để đạt được sau hơn 10 năm.

Ở giải nữ, TPHCM với đội hình vượt trội nên không khó để vượt qua các đối thủ Cần Thơ, Quảng Ninh, Hà Nội xếp nhất chung cuộc. Tấm HCV giải vô địch quốc gia năm nay cũng là thành tích 10 năm liên tiếp bóng rổ nữ TPHCM đứng ở ngôi số 1 trong nước.
Năm nay, môn bóng rổ có trong nội dung thi đấu SEA Games 31-2021 tại Việt Nam nên đây cũng là một trong những giải để người làm chuyên môn bóng rổ tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển quốc gia.

Tin cùng chuyên mục