TPHCM I chia điểm cùng Hà Nội

Lượt về giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã được khởi tranh từ chiều 13-9 trên sân Thống Nhất. Ngay ở trận đầu tiên, cuộc “đại chiến” giữa hai đội mạnh là TPHCM I và Hà Nội đã khép lại với tỷ số bất phân thắng bại và mãn nhãn người xem.

Đội nữ Hà Nội giữ vững ngôi đầu bảng sau trận hòa 1-1 trước TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội nữ Hà Nội giữ vững ngôi đầu bảng sau trận hòa 1-1 trước TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cơn mưa trước trận đấu đã làm cho mặt sân trơn trợt, nhưng hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm để giành chiến thắng. Nhất là lực lượng đôi bên có khá đông tuyển thủ quốc gia nên không quá xa lạ gì nhau.

Cơ hội đầu tiên đến với đội TPHCM vào phút thứ 10 khi Huỳnh Như tung cú sút hiểm hóc vào góc cao khung thành đội Hà Nội, nhưng thủ môn Nguyễn Thị Loan đã nỗ lực tung người cứu bóng.

Đến phút 60, đội Hà Nội đã vươn lên dẫn trước 1-0 khi Thảo Anh chuyền bóng thuận lợi để Nguyễn Thị Muôn băng lên đánh đầu cận thành mở tỉ số cho đội nhà.

Nhưng chưa đầy 2 phút sau, đội TPHCM kịp có bàn thắng gỡ hòa cũng từ đường chuyền ngang từ biên và kết thúc bằng cú đánh đầu chuẩn xác của Bích Thùy. Khoảng thời gian cuối trận hai đội đẩy cao đội hình tấn công để tìm thêm bàn thắng, nhưng tỷ số 1-1 vẫn được giữ nguyên đến hết trận.

TPHCM I chia điểm cùng Hà Nội ảnh 1 PP.Hà Nam vươn lên vị trí thứ 3 sau chiến thắng trước đội TPHCM II
Trong trận đấu còn lại, đội PP.Hà Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đội TPHCM II với bàn thắng của Tuyết Dung từ phấm phạt 11m vào phút 22. Với kết quả trên, đội Hà Nội tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 17 điểm, theo sau là TKS.Việt Nam (14 điểm). Trong khi đó TPHCM I tụt xuống vị trí thứ 4 để nhường vị trí thứ 3 cho PP.Hà Nam (13 điểm).

Chiều 14-9, trận còn lại của vòng 7 sẽ diễn ra giữa TKS.Việt Nam và TNG.Thái Nguyên.

Tin cùng chuyên mục