TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​

Trận TPHCM gặp Hà Nội vào lúc 19 g 15 mới diễn ra. Thế nhưng, rất đông người hâm mộ từ khắp nơi đổ về sân Thống Nhất để săn vé xem dàn sao của hai đội…trình diễn kỹ thuật chơi bóng được xem là hay nhất tính đến thời điểm hiện nay.


Quầy vé sân Thống Nhất chỉ bán khẩu trang và thông báo hết vé. Ảnh: Dũng Phương
Quầy vé sân Thống Nhất chỉ bán khẩu trang và thông báo hết vé. Ảnh: Dũng Phương

Trước giờ thi đấu, CLB TPHCM đã ra thông báo  hết sạch vé trong trận đấu gặp Hà Nội FC tại vòng 11 - Điều này một lần nữa cho thấy sức nóng của cặp đấu này. Rất đông, CĐV chở con đội mưa săn cho bằng được tấm vé để vào xem Công Phượng thi đấu – Được hỏi, anh Bùi Hiền cho biết “Con tôi mê đá banh, hôm nay nghe tin Công Phượng thi đấu, nằn nặc xin tôi từ sáng đến giờ đi mua vé…Nhưng trời mưa, vé khán đài B lên đến 200.000 ngàn hay 300.000 ngàn. Còn khán đài A…thi tiền triệu, đành bấm bụng chiều ông con mua đôi vé, chứ ngồi khán đài khác về bệnh...lại rõ khổ".

Đội bóng TP.HCM mùa giải này có rất nhiều “bom tấn”, đáng chú ý hơn cả là Công Phượng, trong khi đó ở chiều ngược lại, Quang Hải và các đồng đội đang trải qua những chuỗi ngày khó khăn với đội hình sứt mẻ sau một loạt chấn thương nghiêm trọng. Điều đó khiến cho trận đấu tới đây trở nên có sức hút hơn với người hâm mộ bóng đá TP.HCM, bởi ai cũng muốn tới sân để được tận mắt chứng kiến chiến thắng của đội nhà.

Đội chủ nhà đang rất cần 3 điểm để duy trì vị trí trong nhóm đầu còn Hà Nội phải chiến thắng mới củng cố được thứ hạng trong nhóm 8 đội, giữ lấy cơ hội để bảo vệ ngôi vương. Quá nhiều lý do khiến trận TP.HCM vs Hà Nội hấp dẫn và kịch tính giống như những gì đã diễn ra ở trận lượt về mùa trước. 

Quang cảnh “săn vé” trong trời mưa trước sân Thống Nhất:

TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 1 Săn vé ngay trước quầy vé sân Thống Nhất.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 2 Trẻ con mê Công Phương, Quang Hải...năn nỉ ba chở đi xem.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 3 Mua nhằm vé giả...lại quầy vé hỏi xem vé này thật hay giả.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 4 Khẩu trang lên ngôi...5000 đến 10.000 đồing chiếc.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 5 Giá vé cận giờ thi đấu...đội lên gấp 3 đến 4 lần.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 6 Phe vé hoạt động trước  sân Thống Nhất.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 7 Ngoải bán vé...thì phe vé buôn luôn khẩu trang.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 8 CĐV đang xem vé thật hay giả để mua vào trận TPHCM - Hà Nội.
TPHCM – Hà Nội: Quyết “săn vé” trong trời mưa để xem sao tranh tài ​ ảnh 9 Cháy hàng khẩu trang...vì ngoài vé thì có khẩu trang mới được vào sân.

Tin cùng chuyên mục