VCK giải bóng đá U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017

TPHCM giành ngôi đầu bảng A

Loạt trận vòng loại bảng A đã khép lại vào chiều 8-7 với cuộc tranh đua quyết liệt để giành vé vào vòng bán kết. Đến trước vòng đấu này, hy vọng vẫn còn chia đều cho 4 đội, trong đó có cả Thanh Hóa và Công an Nhân dân.
Tuy nhiên, ngay ở trận đầu tiên trong ngày, Thanh Hóa và Công an Nhân dân đã chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Trận hòa đã chính thức khép lại hy vọng mong manh của đội bóng xứ Thanh. Trong khi đó Công an Nhân dân tiếp tục hy vọng vào khả năng Viettel thất bại trước Khánh Hòa.
Nhưng hy vọng của CAND đã quá mong manh khi Viettel quá mạnh so với Khánh Hòa vốn được xem là đội yếu nhất bảng A. Các học trò của HLV Đặng Phương Nam đã không khó để giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 7-0.
TPHCM giành ngôi đầu bảng A ảnh 1 TPHCM tạm dẫn đầu bảng A sau 5 vòng đấu. Ảnh: Nhật Anh
Chỉ trong hiệp 1, thế trận đã sớm an bài khi Viettel đã xuyên thủng lưới đối phương tới 5 lần sau các pha lập công của Xuân Kiên (6’), Minh Hiếu  (8’, 9’), Huy Hoàng (11) và Mạnh Dũng (31’).  
Sang hiệp 2, Viettel dù đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa được thực hiện bởi Mạnh Dũng (78’) và Danh Trung (90’) để ấn định tỷ số 7-0.  
Cuộc đối đầu giữa TPHCM và Đồng Tháp có ý nghĩa quyết định đối với chủ nhà trong việc tranh vị trí đầu bảng. Các cầu thủ chủ nhà đã không khó để giành chiến thắng 2-0 trước ĐKVĐ Đồng Tháp với cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp đầu do công của Văn Được và Ngọc Hậu. 
Với kết quả trên, đội TPHCM đứng nhất bảng A trong lúc Viettel đứng nhì sau vòng bảng và giành 2 suất vào bán kết. Hôm nay, bảng B sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng.
Hiện tại, PVF đã giành vé đầu tiên của bảng B vào bán kết. Vé còn lại của bảng này sẽ được xác định trong cuộc đối đầu giữa HA.GL và Đà Nẵng. HAGL chỉ cần hòa trong khi muốn đi tiếp, Đà Nẵng buộc phải thắng. 

Tin cùng chuyên mục