TPHCM bất ngờ bị cầm hoà ở trận ra quân môn Futsal

Với nòng cốt đội hình là các cầu thủ Thái Sơn Nam, TPHCM tham dự Đại hội TDTT Toàn quốc với quyết tâm giành chức vô địch rất cao. Tuy nhiên trong trận đấu ra quân gặp Quảng Nam thì họ bất ngờ bị cầm hoà với tỉ số 2-2.

Việc các cầu thủ TPHCM vừa mất nhiều sức sau Cúp Quốc gia đã tại cơ hội cho Quảng Nam gây bất ngờ
Việc các cầu thủ TPHCM vừa mất nhiều sức sau Cúp Quốc gia đã tại cơ hội cho Quảng Nam gây bất ngờ

Hôm nay (1-12) đã diễn ra những trận thi đấu đầu tiên của bộ môn Futsal. Được đánh giá cao hơn đối thủ, ngay từ đầu trận đấu các cầu thủ TPHCM chơi pressing ép sân. Phút thứ 5 từ đường chuyền của đồng đội Ngọc Sơn có cú ra chân ghi bàn mở tỉ số.

Bị chơi ép sân liên tục nhưng ở phút thứ 9 Quảng Nam bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa từ pha phản công nhanh của Dương Văn An. Nửa cuối hiệp đấu, Quảng Nam có lối chơi áp sát, không ngần ngại va chạm phạm lỗi và điều này gây ra nhiều khó khăn cho TPHCM.

Phút 16, TPHCM được hưởng quả phạt 10m do Quảng Nam phạm 6 lỗi tổng hợp. Từ chấm đá phạt đội trưởng Văn Vũ dễ dàng đánh bại được thủ môn Thái Minh Huy nâng tỉ số lên 2-1 và đây là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp hai, Quảng Nam bất ngờ đẩy cao đội hình và khiến đối thủ không mà trở tay. Trong pha tấn công đầu tiên của hiệp đấu mới, đội bóng xứ Quảng bất ngờ có bàn thắng. Nguyễn Xuân Hùng đã dứt điểm chéo góc, quân bằng tỷ số 2-2.

Bị gỡ hòa, TPHCM dồn toàn lực tấn công. Nhưng trong một ngày mà các cầu thủ Quảng Nam, đặc biệt là thủ môn Minh Huy chơi lăn xả, TPHCM không thể thêm một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Tỷ số 2-2 được giữ nguyên đến hết trận đấu. Đây có thể coi là bất ngờ đầu tiên của môn Futsal tại đại hội thể thao toàn quốc 2018. Ở trận đấu trước đó, Hà Nội chật vật đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-3.

Tin cùng chuyên mục