Tottenham – Watford: Gà trống quật khởi (Mới cập nhật)

Nhờ chiến thắng khó nhọc 2-1 trước Fulham, Tottenham mới bảo vệ được ngôi thứ 3 Premier League, nhưng họ thua liền 2 trận sân khách ở Cúp Liên đoàn và Cúp FA.  Trở về Wembley, giờ là lúc Tottenham phải thắng nếu không muốn thấy công sức từ đầu mùa trôi sông trôi biển.
 Tottenham – Watford: Gà trống quật khởi (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán:  Tottenham – Watford 2-0

Khả năng thắng cuộc: Tottenham 38% hòa 35% Watford 27%

Thiếu các tiền đạo chủ lực, Tottenham chơi kém hẳn và họ dễ dàng thua Chelsea 1-2 ở bán kết Cúp Liên đoàn trước khi bị The Blues loại trong loạt sút luân lưu. Vài ngày sau đó, Tottenham thua tiếp 0-2 trên sân Crystal Palace ở cúp FA, để thấy mùa giải đang trôi xa tầm tay của HLV Pochettino. Sau 3 trận sân khách, Tottenham sẽ trở về Wembley để tiếp đón Watford, một đội bóng chơi khá thất thường khi để Burley và Newcastle cầm hòa trong 2 trận sân nhà gần nhất.

Khi Harry Kane và Dele Alli chưa hồi phục, Tottenham trông cậy vào Fernando Llorente và hy vọng Son Heung-min sẽ rời tuyển Hàn Quốc để sớm trở lại đội. Vấn đề với họ là Ong vò vẽ Watford đang chơi sân khách hay hơn sân nhà. Họ thậm chí thu nhặt đến 16 điểm trên sân khách (thắng 4 hòa 4 và chỉ thua 3) và không giấu tham vọng thách thức vị trí tốp 4.

Tuy nhiên, lịch sử ghi nhận là kể từ sau trận thua Ong vò vẽ 2-3 ở Cúp Liên đoàn hồi năm 1994, Tottenham bất bại trong cả 7 trận sân nhà trước Watford, nơi họ thắng 6 trận.

Thên nữa, Watford mùa này đã thắng 2 trận Premier League ở London, trước West Ham và Crystal palace. Họ chưa bao giờ thắng 3 trận liền ở London trong khiuôn khổ Premier League.

SGGP Dự đoán: Tottenham – Watford 2-1

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục