Tottenham sẽ hối tiếc khi bán Trippier cho Atletico

Kieran Trippier không thể tìm thấy sự đảm bảo về tương lai của mình Tottenham nên đã chuyển sang Atletico Madrid trong mùa hé. Hậu vệ người Anh tin rằng Tottenham sẽ hối tiếc khi cho phép anh chuyển sang Madrid.
Tottenham sẽ hối tiếc khi bán Trippier cho Atletico

Ngôi sao World Cup của Tam Sư đã có một mùa giải đá cho Tottenham mùa trước, giúp đội lọt vào tận trận chung kết Champions League.

Nếu quyết liệt ngăn cản Trippier gia nhập Atletico, HLV Mauricio Pochettino đã có thể sử dụng hậu vệ chuyên gia cánh phải này trong trận derby bắc London hôm Chủ nhật. Thay vào đó, ông đã phải dùng trung vệ Davinson Sanchez để chống chọi lại Arsenal. Sự chắp vá đó khiến Tottenham để Arsenal gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2, trong khi Trippier giúp Athletic giành chiến thắng 3-2 trước Eibar ở LaLiga.

Trippier bày tỏ: "Tôi chỉ cảm thấy rằng Tottenham có thể đã loại bỏ tôi không đúng lúc. Thời điểm đó tôi đang phải vật lộn với chấn thương, nhưng chỉ cần nghỉ ngơi 4 tuần để hồi phục, để trở lại, tươi mới, sẵn sàng"

"Thật đáng thất vọng. Tôi đã cống hiến hết sức cho CLB và tôi muốn ở lại. Tôi còn một vài năm nữa. Nhưng mọi thứ xảy ra đều có lý do”.

"Tôi nghe tin đồn về việc họ bán tôi và điều đó không tốt chút nào. Vào thời điểm đó, chúng tôi đang phải chiến đấu ở Champions League, với Manchester City và Ajax".

Trippier bày tỏ với một số tờ báo tiếng Anh, tiết lộ là anh đã nói chuyện với vợ và anh trai của mình, họ quyết định đợi đến cuối mùa giải mới tiếp cận Pochettino để hỏi về tương lai của mình. "Tôi đã cố gắng nói chuyện với chủ tịch và khi tôi hỏi HLV về kế hoạch của ông ấy, tôi không nhận được câu trả lời rõ ràng, đồng ý hay không cũng chẳng biết. Vì vậy, bạn phải tự quyết".

Trippier và HLV Pochettino.
"Tôi và HLV đã không bỏ đi trong những thời điểm tệ hại. Ông ấy đã làm rất nhiều cho tôi và tôi rất tôn trọng ông".

Trippier là cựu cầu thủ Burnley nhưng bắt đầu sự nghiệp ở Học viện Manchester City, anh thừa nhận phong độ của mình mùa giải trước là bất ổn. Nhưng làm việc với HLV Diego Simeone ở Atletico chắc chắn sẽ khắc phục được mọi điểm yếu chiến thuật, bởi ông thầy người Argentina nổi tiếng với kỷ luật nghiêm ngặt. Chàng trai 28 tuổi thừa nhận: “Đối với 1 hậu vệ, tôi nghĩ không có một nơi nào trên thế giới tốt hơn ở đây".

Tin cùng chuyên mục