Tottenham – Juventus 3-2, nhát dao Harry Kane và lời giải thích của Sarri

Cú sút bất ngờ từ giữa sân của Harry Kane ở phút cộng thêm đã khiến thủ môn Wojciech Szczesny thành gã hề và giúp Tottenham đánh bại Juventus 3-2 trong International Champions Cup (ICC). HLV Maurizio Sarri cay đ8áng khi để thua trận đầu cầm quân, nhưng ông  quã quyết Tottenham thắng là nhờ thể lực tốt hơn…
Gonzalo Higuain (phải, Juve) ghi bàn.
Gonzalo Higuain (phải, Juve) ghi bàn.

Tân HLV Juventus Maurizio Sarri tin rằng chính bề dày thể lực tuyệt vời của Tottenham đã giúp họ đánh bại được Juventus trên sân bóng bán sạch vé ở Singapore.
Sarri chọn bắt đầu sự nghiệp ở Juventus với đội hình 4-3-3. Ông đặt Federico Bernardeschi và Cristiano Ronaldo ở 2 cánh, trong khi Mario Mandzukic đảm nhận vai trò trung phong.
Trong khi đó, tân binh Matthijs de Ligt mới tuyển mộ với giá 75 triệu euro xuất phát  trên băng dự bị. Dù Gianluigi Buffon đã trở lại nhưng người bắt chính ở Singapore vẫn là Wojciech Szczesny.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Eric Lamela đã mở tỷ số cho Tottenham ở phút 30, nhưng cú đúp của Juve trong hoiệp 2 do công Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo đã giúp Lão Phu nhân dẫn bàn. 

.Tân binh Tottenham là Tanguy Ndombele đã kiến tạo cho Lucas Moura gỡ hòa phút 64 để khiến trận đấu có thể phải thi sút luân lưu.  Nhưng cầu thủ dự bị Harry Kane sút bóng từ vòng trung tâm ở phút 93 để quật ngã Juventus.

Sau trận đấu, HLV Sarri nói: "Đây là một trận đấu khó khăn với một đội bóng nổi tiếng. Họ đã nhanh hơn và bùng nổ hơn, nhưng họ gần hơn với bước khởi đầu chiến dịch của mình và họ chơi tốt hơn nhờ sự chuẩn bị đúng đắn”.

"Chúng tôi cần phòng thủ xa hơn về phía trước và không chơi lùi sâu. Chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp 2, với áp lực tốt hơn và 20 phút chơi thứ bóng đá chất lượng. Chúng tôi đã ngây thơ trong những tình huống để mất bóng, nhưng tôi nghĩ rằng tình trạng thể chất đã quyết định cuộc chiến".
Sarri sẽ dẫn dắt Juventus sang Trung Quôc để gặp đối thủ Serie A, Inter Milan vào thứ Tư trên sân Nam Ninh.

Harry Kane và De Ligt

Tin cùng chuyên mục