Tottenham hy vọng quật ngã Man United để lấy suất Champions League

Premier League sẽ nối lại vào tuần tới khi Tottenham tiếp đón Manchester United trên sân nhà. Hậu vệ Ben Davies hy vọng rằng Gà trống sẽ nắm lấy cơ hội trước Quỷ đỏ để khởi động cú hích cho suất dự Champions League mùa tới.
Ben Davies mừng chiến thắng cùng Dele Alli
Ben Davies mừng chiến thắng cùng Dele Alli

Tottenham hiện đang thất thế trong cuộc đua giành quyền dự cúp châu bÂu khi họ hiện đứng thứ 8 với chỉ 41 điểm sau 29 trận. Kém 7 điểm so với đội hạng 4 Chelsea, nhưng chỉ kém 4 điểm so với Manchester United ở vị trí thứ 5, vốn là suất cuối cùng dự Champions League nếu Manchester City bị cấm.

Như vậy, mục tiêu của Gà trống là phải vượt qua Man United và Ben Davies đang hy vọng Tottenham có thể bắt đầu lại mùa giải bằng một dấu son, với chiến thắng trước Man United vào ngày 19-6.

Manchester City vẫn đang kháng nghị tòa án các cấp, chống lại bản án cấm dự cúp châu Âu trong 2 năm. Nhưng trong lúc chờ kết quả, các đối thủ đang lao vào xâu xé suất dự Champions League mà họ đánh mất.

Dù Tottenham có phong độ kém cỏi trước khi giải đấu bị đình hoãn vào tháng 3 khi đá 6 trận mà không thắng, nhưng Davies muốn đội bỏ lại mọi thứ sau lưng để tiến tới với phong độ tốt.

"Người ta thường bước đi mà hiếm khi quay lại".

“Đây là một trò chơi rất lớn trong mùa giải - nếu bắt đầu bằng một bước về phía trước, điều đó thực sự có thể mang lại cho chúng tôi một nền tảng lớn và sự tự tin để tiếp tục phần còn lại của mùa giải”.

“Chúng tôi biết rằng trận đấu này là rất quan trọng để hướng tới kết cục mà chúng tôi muốn có. Đó là sự chuẩn bị lâu dài nhưng chúng tôi háo hức để dấn bước”.

Davies cũng nói về viễn cảnh thi đấu mà không có khán giả. “Thật tốt khi được trở lại và chúng ta sẽ phải làm quen với việc chơi trong một sân vận động trống rỗng. Phải đảm bảo rằng chúng tôi sẽ chơi tốt ở đấy”.

“Tất cả những gì bạn muốn làm với tư cách là một cầu thủ là chơi bóng và được tham gia vào những trận cầu hay nhất. Mùa giải đã bị dừng đột ngột, nhưng bây giờ chúng tôi cảm thấy như mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu lại”.

Tin cùng chuyên mục