Tottenham giờ sẵn sàng đối đầu Barcelona

Chiến thắng Huddersfield Town 2-0 đã giúp Tottenham duy trì ngôi thứ 4 Premier League, nhưng HLV Mauricio Pochettino không muốn bàn thêm về chiến thắng quan trọng đó mà hướng sự tập trung vào Champions League, nơi họ phải đối mặt với cường địch Barcelona.
Tottenham giờ sẵn sàng đối đầu Barcelona

Tottenham sẽ tiếp đội bóng xứ Catalan vào thứ tư trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Champions League. Và nhà cầm quân người Argentina muốn quên đi trận đấu khác thường ở Huddersfield Town để tập trung cho cuộc chiến ở Wembley.

Ông bày tỏ với tờ The Irish Examiner về chiến thắng ở sân John Smith, nơi đội chủ nhà kiểm soát bóng đến 53%: “Tôi không thể đoán trước được tình thế ở John Smith. Chúng tôi là đội kiểm soát bóng nhiều thuộc hàng thứ 2 hay thứ 3 ởn Premier League, nhưng hôm nay là một trận đấu khác”.

Pochettino giải thích lý do Huddersfield Town kiểm soát bóng nhiều hơn là vì “đấy là trận đấu mà bóng bay trên không nhiều hơn là lăn trên mặt cỏ. Tôi nghĩ là nếu hiện diện ở đấy, bạn sẽ cảm nhận được cuộc chiến dữ dội giữa 2 đội”.
“Chúng ta sẽ xem điều gì xảy đến vào thứ tư. Tôi chắc đấy sẽ là trận đấu hoàn toàn khác hôm nay. Điều làm tôi hài lòng nhất lúc này là kiểu trận đấu diễn ra. Đầu tiên bạn cần ở cùng trình độ hung hãn như đối thủ”.

Tottenham giờ sẵn sàng đối đầu Barcelona ảnh 1 Pochettino vẫn không chắc Harry Kane đã tìm lại  phong độ đỉnh cao

Tin cùng chuyên mục