Tottenham chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với Juve

HLV Mauricio Pochettino hết lời ca ngợi màn trình diễn của Tottenham khi họ đánh bại Huddersfield 2-0, chỉ 4 ngày trước trận quyết đấu với Juventus để xác định chiếc vé vào tứ kết Champions League.

HLV Mauricio Pochettino tin Tottenham đã sẵn sàng cho trận đấu lớn với Juve. Ảnh: Getty Images
HLV Mauricio Pochettino tin Tottenham đã sẵn sàng cho trận đấu lớn với Juve. Ảnh: Getty Images

Đêm thứ bảy, với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Heung-Min Son, Tottenham đã xuất sắc giúp HLV Pochettino có thể tận hưởng chiến thắng thứ 100 trong sự nghiệp cầm quân ở Premier League. Và với kết quả này, chiến thắng thứ 4 trong 5 vòng đấu bất bại, Gà trống tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 Premier League khi tạm thời tạo nên cách biệt 5 điểm so với đội xếp sau là Chelsea - vốn sẽ làm khách tại Man.City vào đêm nay.

Tottenham vượt qua tháng 2 một cách hoàn hảo với những chiến thắng ấn tượng như trước Man.United, Arsenal hay hòa Liverpool, họ cũng giành quyền vào tứ kết Cúp FA để đối mặt Swansea. Ngoài ra, còn bao gồm kết quả hòa 2-2 ngay trên sân Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Giờ đây, sau khởi đầu thuận lợi trong tháng 3, Tottenham chắc chắn đang rất tự tin để hướng đến một mùa giải thành công, mà trận tái đấu với đội bóng hàng đầu Italia vào thứ tư này chính là mục tiêu tiếp theo.

HLV Pochettino cũng không giấu được sự phấn khích: “Cách các cầu thủ giữ được sự điềm tĩnh trước một trận đấu lớn thật ấn tượng, chúng tôi đang thể hiện một thái độ rất chuyên nghiệp. Màn trình diễn trước Huddersfield rất tốt, chúng tôi cần tiếp tục và sẽ cố gắng để đảm bảo sự sẵn sàng cao nhất cho ngày thứ tư. Juve là một trong những đội bóng lớn nhất của châu Âu, họ cũng đang chơi rất tốt. Nhưng, chúng tôi chỉ quan tâm đến năng lực của bản thân, sẽ làm như những gì đã từng thể hiện ở trận lượt đi tại Turin”.

“Mọi người đang nói về lợi thế bàn thắng sân khách, nhưng với tôi cơ hội đang chia đều”, HLV Pochettino đánh giá thêm: “Chúng tôi đang có cơ hội thể hiện mình ra với châu Âu, nhưng đó không phải là áp lực. Cũng giống như mọi trận đấu, tôi sẽ làm việc và quyết định về chiến thuật. Phía trước là một trận đấu tuyệt vời, thật khó để không cảm thấy phấn khích khi chúng tôi đã nỗ lực xây dựng để có mặt ở những trận đấu như thế này”.

Tin cùng chuyên mục