Tottenham cảnh giác tiềm lực Juventus

Tottenham đang nắm lợi thế không nhỏ với 2 bàn thắng sân khách khi tiếp đón Juventus trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, nhưng tiền vệ người Pháp Lucas Moura cảnh báo các đồng đội rằng Juventus là đội bóng rất nguy hiểm, có đủ kinh nghiệm và thần kinh để giành quyền đi tiếp.
Mario Mandzukic (trái, Juventus) tranh bóng với Dele Alli (Tottenham). Ảnh: Getty Images.
Mario Mandzukic (trái, Juventus) tranh bóng với Dele Alli (Tottenham). Ảnh: Getty Images.

Tottenham đã xuất sắc ghi kết quả hòa 2-2 trong trận lượt đi ở Turin nên chỉ cần không để thủng lưới trận lượt về vào thứ tư tới là đủ để lấy vé vào tứ kết, nhưng cựu tiền vệ Paris Saint Germain cảnh báo rằng không thể xem nhẹ bản lĩnh của người Ý. “Hòa 2-2 lượt đi là một dấu hiệu tốt cho chúng tôi, nhưng sẽ là sai lầm nếu dựa dẫm vào kết quả đó ở Wembley”.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp nói trên tờ Gazzetta dello Sport: “Juventus là đội bóng tuyệt vời, một trong những đội tốt nhất châu Âu. Họ đã vào chung kết Champions League 2 lần trong 3 năm qua. Riêng điều đó cho thấy họ có đủ kinh nghiệm và tinh thần để giành quyền đi tiếp, bất kể phải đối mặt với một chuyến du hành khó nhọc như thế này. Juventus là đội bóng rất cân bằng, họ biết cách phòng thủ như thế nào và tận dụng hầu hết các cơ hội tạo ra”.

"Trong suốt trận đấu ở Turin, Juventus đã tấn công ào ạt, nhưng sau đó chúng tôi đã tung lưới họ. Cho đến giờ, trận đấu đêm đó vẫn là lời cảnh báo cho Tottenham: Juventus có thể ghi 2 bàn trong vài phút!”.

"Tôi biết Douglas Costa và Alex Sandro, những người đồng hương Brazil. Họ cũng có Matuidi, đồng đội cũ của tôi ở PSG và là một cầu thủ vĩ đại đã thích nghi tốt với cuộc sống ở Italia. Họ cũng có những cái tên nổi tiếng như Buffon và Chiellini, những tài năng như Pjanic, một cầu thủ ghi bàn như Higuain và ngôi sao xuất chúng người Argentina, Dybala. Nói chung, Juventus là biểu tượng của bóng đá Italia, quốc gia đã 4 lần vô địch thế giới”.

Tin cùng chuyên mục