Topenland Bình Định - Viettel FC: Con gà tức nhau tiếng gáy

Cả chủ nhà lẫn đội khách đều có phong độ cao cùng khát khao hướng đến 3 điểm để duy trì cuộc đua nằm trong tốp 6 sau giai đoạn 1 LS V-League 2021. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến dự hấp dẫn và kịch tính cho khán giả. 

Rimario trở lại sẽ giúp hàng công Bình Định mạnh mẽ hơn
Rimario trở lại sẽ giúp hàng công Bình Định mạnh mẽ hơn

Trận đấu giữa Topenland Bình Định (T.Bình Định) và Viettel FC thuộc vòng 9 LS V-League 2021 được diễn ra vào 17g00 ngày 11-4 trên sân Quy Nhơn. 

Dù chỉ là tân binh “chân ướt chân ráo” mới lên hạng V.League nhưng T.Bình Định đang thi đấu rất hay. Sau 8 vòng đấu, đội bóng đất Võ đang xếp thứ 7 với 12 điểm. Phong độ của T.Bình Định khá ổn khi họ chỉ để thua 2 trận kể từ đầu mùa. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đánh bại cả các đối thủ khó chịu như Đà Nẵng, TPHCM và Sài Gòn FC. 

Topenland Bình Định - Viettel FC: Con gà tức nhau tiếng gáy ảnh 1 Caique, Trọng Hoàng và Minh Tuấn - bộ 3 săn bàn của Viettel
Trước thềm đối đầu Viettel FC, Bình Định chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Rimario, người đã ghi được 3 bàn thắng tính đến lúc này. Đối đầu đội bóng quân đội, HLV Đức Thắng sẽ gặp lại các đồng đội cũ từng khoác áo Thể Công như Hải Biên, Việt Hoàng. Thiếu vắng Đinh Tiến Thành không ảnh hưởng quá nhiều tới hàng thủ Bình Định, nhà cầm quân 44 tuổi biết cách để khỏa lấp khoảng trống. Với lợi thế sân nhà, Bình Định đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Viettel FC.

Phía bên kia sân, Viettel FC đang thăng hoa trong thời gian gần đây. Họ đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước SLNA, Sài Gòn FC và đặc biệt là Hà Nội FC. Rõ ràng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã cho thấy sự khác biệt vượt bậc, không giống như những lần chạm trán Hà Nội FC trước đó. Trận thắng mới nhất của Viettel đã trực tiếp đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Topenland Bình Định - Viettel FC: Con gà tức nhau tiếng gáy ảnh 2 Trong khi Bình Định khá ổn định khi về đá trên sân nhà
Với chiến thắng trước đội bóng “hàng xóm”, Viettel FC vẫn duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Tuy vậy, Viettel FC sẽ không có sự phục của Duy Thường và tiền đạo chủ lực Caique do phải nhận án treo dò. Đây thực sự là cơn đau đầu với HLV Trương Việt Hoàng. 

Chưa hết, “chảo lửa” Quy Nhơn còn là thách thức không nhỏ với Viettel FC. Sự cổ vũ của đông đảo của khán giả nhà sẽ giúp Bình Định tràn đầy hưng phấn. Đội bóng quân đội cần đợi chờ vào kinh nghiệm của các cầu thủ chinh chiến V-League lâu năm như Tiến Dũng, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng... để có thể giành được kết quả tốt nhất tại đất khách. 

Tin cùng chuyên mục