Topenland Bình Định - Thanh Hóa (17g, ngày 17-4): Săn vé vào tốp 6

Cuộc so tài giữa hai đội được xem như trận quyết đấu mà đội nào thắng sẽ chiếm nhiều ưu thế trong cuộc đua tranh vào tốp 6 ở giai đoạn II. Đây còn là cuộc so tài giữa những người quen cũ khi HLV Nguyễn Đức Thắng, tiền đạo Rimario sẽ có dịp gặp lại những đồng đội cũ trong đội hình Thanh Hóa.

Topenland Bình Định hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước Thanh Hóa
Topenland Bình Định hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước Thanh Hóa

Sau màn khởi đầu khá ấn tượng, Topenland Bình Định dần lộ diện những hạn chế trong đội hình, nhất là hệ thống tấn công khi đến thời điểm này chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lại là hậu vệ Tấn Tài. Trong khi Rimario vốn có sức mạnh, sự càn lướt mỗi khi có bóng ở gần vòng 16m50 đối phương, nhưng lại không có được bạn diễn ưng ý ở bên cạnh. Thế nên, một khi ngoại binh này bị các hậu vệ phong tỏa thì Topenland Bình Định không còn phương án 2 ở mục tiêu săn bàn.

Gặp Thanh Hóa sẽ là dịp để Rimario “mở máy” trở lại, nhưng điều quan trọng ở đội chủ nhà chính là khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn mà từ đầu mùa đến nay khá phung phí. HLV Đức Thắng có thể không xa lạ gì lối chơi của đội bóng xứ Thanh, nhưng vấn đề tâm lý thì rõ ràng lúc này đội chủ nhà đang có phần căng hơn bởi lẽ vừa thất bại trước Viettel nên buộc phải lấy lại điểm ở trận đấu này.

Topenland Bình Định - Thanh Hóa (17g, ngày 17-4): Săn vé vào tốp 6 ảnh 1 Thanh Hóa đang lên tinh thần khi vừa giành 7 điểm trong 3 trận gần đây
Topenland Bình Định phải giành chiến thắng còn bởi vòng đấu tới họ sẽ gặp Hà Nội trên sân khách, sau đó là về Quy Nhơn tiếp Than Quảng Ninh - hai trận đấu vốn được nhận định là rất khó.

Ở bên kia sân, Thanh Hóa sau khi suýt thua ở trận gặp CLB TPHCM vừa qua hẳn nhiên tinh thần đang lên cao trong chuyến làm khách ở vòng 10 tại sân Quy Nhơn. HLV Petrovic dần giảm bớt sự âu lo sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không thành công và nay, họ có thể hướng đến mục tiêu xa hơn là tốp 6.

Sẽ là trận đấu khó khăn cho Topenland Bình Định. Liệu sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ giúp họ vượt qua được vòng 10 với 1 chiến thắng? Vấn đề lớn nhất chính là phải cải thiện ở khâu ghi bàn.

Dự đoán: T.Bình Định thắng 1-0

Tin cùng chuyên mục