Topenland Bình Định 'săn' điểm ở xứ Thanh

Việc Hải Phòng chỉ kiếm được 1 điểm trên sân nhà trong cuộc tiếp đón HA.GL đã tăng cơ hội bứt đi của hai đội phía trước họ là CLB Hà Nội và Topenland Bình Định. 

Trận lượt đi Bình Định thắng 2-1 trên sân Quy Nhơn
Trận lượt đi Bình Định thắng 2-1 trên sân Quy Nhơn

Nếu như Hà Nội có phần nhẹ hơn khi về sân nhà tiếp B.Bình Dương thì các cầu thủ Bình Định sẽ gặp thử thách trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá. Trong trận lượt đi, Bình Định đã giành 3 điểm qua trận thắng 2-1, đó là trận đấu khó khăn của đội chủ sân Quy Nhơn, nhưng cũng là khởi đầu cho chuỗi trận thành công sau đó. 

Hàng công của Bình Định đang vào phom với phong độ mạnh mẽ, gần nhất là trận thắng Hà Nội 3 bàn trắng ngay trên sân Hàng Đẫy. Những Hendrio, Lynch và Rafaelson rồi Tấn Tài, Xuân Nam hứa hẹn sẽ gây vất vả cho tuyến phòng ngự của đội chủ nhà. Nhân vật đáng chú ý khác ở đội hình Bình Định là thủ môn Đặng Văn Lâm, người đang có 4 trận chưa bị thủng lưới trên khắp các mặt trận. 

 Sự xuất hiện của Văn Lâm là kịp lúc cho hành trình chinh phục của Bình Định mùa này, bịt đúng điểm yếu nhất từ đầu mùa của đội bóng đất võ. 

Thanh Hóa không mạnh, nhưng có tinh thần thi đấu rất tốt

 Ở bên kia sân, Thanh Hoá đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 18 điểm và chỉ còn hơn hai đội xếp thứ 11, 12 là CLB Sài Gòn và Hà Tĩnh 3 điểm. Nói thế để thấy rằng mọi thứ đang rất nóng ở phía sau lưng đội bóng xứ Thanh. 

 Thực lực không mạnh hơn đội khách, nhưng Thanh Hóa có lối chơi khó chịu, cùng ưu thế đá sân nhà, họ sẽ là vật cản đáng ngại cho hành trình chinh phục của Bình Định ở mùa bóng năm nay. 

Dự đoán: 0-1

Tin cùng chuyên mục