TopenLand Bình Định rèn binh chờ ngày LS V-League 2021 trở lại

Trong những ngày này, các giải đấu trong nước tạm ngưng để phòng, chống dịch Covid-19. Một số CLB ở các địa phương dịch đang diễn biến phức tạp thì chưa thể hội quân, tập online là chính. Ở nhiều địa phương khác dịch bệnh được kiểm soát tốt thì CLB tập luyện bình thường song song với việc đảm bảo các quy định trong phòng dịch. 

Cầu thủ Topenland Bình Định rèn thể lực bên bờ biển Quy Nhơn
Cầu thủ Topenland Bình Định rèn thể lực bên bờ biển Quy Nhơn

Tại đội bóng đất võ, do ở Quy Nhơn, tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt nên các cầu thủ TopenLand Bình Định có thể tập luyện ở sân Quy Nhơn hoặc có những buổi tập chạy biển để tăng cường thể lực. 

Các buổi tập của đội trên sân diễn ra trong điều kiện đóng, không có khán giả. Bên cạnh đó, việc rèn thể lực qua những buổi chạy trên bờ biển là rất thuận lợi cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trong việc duy trì. 

TopenLand Bình Định rèn binh chờ ngày LS V-League 2021 trở lại ảnh 1 Giai đoạn nghỉ hiện nay là dịp để nhiều cầu thủ phục hồi chấn thương 

 Giữ đúng quy định của Bộ Y tế, các cầu thủ có lịch trình đi- về từ vùng dịch như: hậu vệ Ahn (đi TPHCM), tiền đạo Lê Thanh Bình (Hà Nội)... đều thực hiện việc cách ly nghiêm túc tại nhà và đến nay đã hết thời gian cách ly, ra sân tập luyện chung với đội.

 Giai đoạn nghỉ hiện nay cũng là dịp để các cầu thủ bị chấn thương có thời gian phục hồi như tiền vệ Lê Tiến Anh, tiền vệ Đặng Văn Trâm và Nguyễn Tấn Tài đã hồi phục hoàn toàn sau chấn thương và sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Tin cùng chuyên mục