Topenland Bình Định hòa Sài Gòn FC nhờ bàn thắng gây tranh cãi

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam ghi bàn thắng bằng tay trong trận hòa 1-1 của Topenland Bình Định (T.BĐ) trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC thuộc vòng 6 V-League 2022 vào tối 9-7.

Topenland Bình Định chia điểm với chủ nhà Sài Gòn FC. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Topenland Bình Định chia điểm với chủ nhà Sài Gòn FC. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Đội khách phối hợp đá phạt góc bên cánh phải ở phút thứ 10, từ quả tạt của Hendrio Araujo, Xuân Nam khi bật cao dứt điểm đưa bóng vào lưới. Cầu thủ đội chủ nhà phản ứng trọng tài khi cho rằng Xuân Nam dùng tay đưa bóng vào lưới, nhưng quyết định của trọng tài không thay đổi. 

Sau bàn thua, Sài Gòn FC đẩy cao đội hình lên tấn công. Nỗ lực của đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương được đền đáp ở phút 40. Ngoại binh Gustavo bắt volley đẹp mắt khiến thủ môn Trần Đình Minh Hoàng dù có bay người hết cỡ vẫn phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số hòa 1-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. 

Topenland Bình Định hòa Sài Gòn FC nhờ bàn thắng gây tranh cãi ảnh 1 Các cầu thủ Sài Gòn phản ứng về bàn thắng của đội khách. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Trận hòa khiến Sài Gòn FC tiếp tục giậm chân ở vị trí bét bảng với 3 điểm. Trong khi T.BĐ tạm thời lọt vào tốp 3 khi có 8 điểm. Vòng 6 diễn ra vào ngày 9-7 cũng có sự cố khác trên sân Thanh Hóa, khi trận đấu giữa Thanh Hòa và Nam Định bị tạm dừng gần 30 phút vì sự cố mất điện. Kết quả chung cuộc, 2 đội cầm hòa nhau 1-1. Rodrigo Dias mở điểm cho đội khách ở phút 52 trước khi Paulo Pinto ấn định kết quả hòa cho Thanh Hóa.

Ở trận đấu còn lại, Hà Tĩnh có chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi vượt qua đội khách Becamex Bình Dương 3-1. Các bàn thắng của Xuân Hùng, Quách Tân và Văn Đức đã đưa đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công tạm vươn lên hạng 5 với 8 điểm. Trong khi Sỹ Giáp ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng đất Thủ.

Topenland Bình Định hòa Sài Gòn FC nhờ bàn thắng gây tranh cãi ảnh 2 Thanh Hóa bị đội khách Nam Định cầm chân. Ảnh: MINH HOÀNG 
Ngày mai vòng 6 V-League 2022 diễn ra 2 trận đấu còn lại giữa HAGL - Đà Nẵng (17g) và Hà Nội FC - Hải Phòng(19g15).

Tin cùng chuyên mục