Topenland Bình Định gia nhập tốp 3

Trước đội khách Nam Định đang trong thế dựa chân tường với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, các cầu thủ T.Bình Định đã khẳng định sức mạnh và giành trọn 3 điểm. Trận thắng trên đã giúp đội bóng đất võ gia nhập tốp 3 với 11 điểm... 

Thủ môn Văn Tú có trận đấu rất vất vả
Thủ môn Văn Tú có trận đấu rất vất vả

Trong trận này, ngoại trừ sự vắng mặt của thủ môn Tuyên Quang, HLV Đức Thắng đã tung đội hình mạnh nhất nhằm cụ thể mục tiêu giành 3 điểm. Hàng công tiếp tục dựa vào Rafaelson, Lynch, Hendrio trong khi tuyến phòng ngự chào đón sự trở lại của Đình Trọng. 

Ở bên kia sân, áp lực với Nam Định không hề nhỏ khi thầy trò HLV Văn Sỹ mới có 3 điểm trong tay, song hành với CLB Sài Gòn ở cuối bảng nên đặt quyết tâm giành điểm trong trận này, chí ít là tỷ số hoà. 

 Yếu thế về lực lượng, Nam Định đã chọn giải pháp tổ chức phòng ngự số đông bên phần sân nhà. Các pha lên bóng dựa vào tốc độ của hai ngoại binh Dias và Maricio. Tuy nhiên, sự mong manh ở khu trung tuyến khi không thể đọ lại đội chủ nhà nên các pha lên bóng của Nam Định thiếu sự bất ngờ. 

Topenland Bình Định gia nhập tốp 3 ảnh 1 Bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Tấn Tài 

 Sang hiệp 2, Bình Định gia tăng sức ép khi Hồng Quân và Đức Chinh được tung vào sân. Phút 63, đội chủ nhà cũng đã khơi thông thế bế tắc. Từ đường nhả bóng bằng đầu của Đức Chinh, Hendrio tung ra pha dứt điểm hóc hiểm làm bóng tay thủ môn Văn Tú. 

 Đội chủ nhà như cởi bỏ áp lực sau bàn thắng đã thi đấu khởi sắc hơn. Không lâu sau đó, bàn thắng thứ hai đến với Bình Định sau pha đánh đầu của Tấn Tài. Thắng 2-0 chung cuộc, Bình Định gia nhập tốp 3 và lên tinh thần trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray ở vòng tới. 

Tin cùng chuyên mục