Topenland Bình Định điều chỉnh lực lượng trước mùa bóng mới

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng 2022, CLB Tolenland Bình Định vừa thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ, bên cạnh đó là chuẩn bị đón nhận một số tân binh mà các hợp đồng dự kiến sẽ sớm hoàn tất.

Topenland Bình Định sẽ có nhiều thay đổi ở mùa bóng 2022
Topenland Bình Định sẽ có nhiều thay đổi ở mùa bóng 2022

Qua đó, 5 cầu thủ được thanh lý hợp đồng gồm Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Hữu Định, Rimario, Ahn Byung Keon. Nguyên nhân của các trường hợp chia tay này chủ yếu từ là chuyên môn, hoặc không còn phong độ tốt trong thời gian qua hoặc lớn tuổi.

Vốn là tân binh ở LS V-League 2021 nhưng Topenland Bình Định đã tạo được sự khởi đầu khá tốt, gây nhiều khó khăn cho các đội bóng vốn được đánh giá cao hơn như Hà Nội, TPHCM, Sài Gòn, Bình Dương… Trước khi mùa giải 2021 bị hủy, đội tạm đứng ở khu vực giữa bảng xếp hạng và vẫn còn hy vọng để tranh đua vào nhóm A.

Sau khi xác định mùa giải 2021 bị hủy, Ban huấn luyện đã gởi lãnh đạo CLB kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2022, đáng chú ý nhất là vấn đề nhân sự. Bên cạnh việc tiếp tục sàng lọc, tạo cơ hội cho các cầu thủ trong tỉnh đóng góp cho đội bóng tỉnh nhà, CLB Topenland Bình Định tiếp tục củng cố vững chắc thực lực qua việc mời các cầu thủ có kinh nghiệm từ những nơi khác về cùng cống hiến cho đội bóng đất võ.

Topenland Bình Định điều chỉnh lực lượng trước mùa bóng mới ảnh 1 Hồng Quân là một trong những hợp đồng mới nhất của đội bóng đát Võ
Dự kiến trong vài ngày tới đội sẽ hoàn tất hợp đồng với một số cầu thủ nội cũng như ngoại binh có chất lượng. Có thông tin hai cầu thủ của Than Quảng Ninh sau khi hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng cũ đã cập bến Bình Định, đó là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mới đây, thêm tuyển thủ quốc gia Đỗ Thanh Thịnh từ đội bóng sông Hàn sẽ gia nhập Topenland Bình Định.

Với chế độ đã ngộ tốt cùng mục tiêu luôn hướng đến tốp đầu, Topenland Bình Định đang là một trong số ít đội có sức hút cầu thủ giỏi từ các nơi về đầu quân. Ưu tiên ban đầu của đội vẫn là nguồn cầu thủ gốc Bình Định đang thi đấu từ những địa phương khác, như đã từng mở cửa chào đóng Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào ở mùa bóng 2021. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện của đội, trong thời gian tới 1 sân tập mới ở khu vực thành phố Quy Nhơn sẽ được hoàn thiện.

Tin cùng chuyên mục