TopenLand Bình Định công bố hơn 10 bản hợp đồng mới

Chiều 8-1, CLB TopenLand Bình Định công bố Lễ ký kết hợp đồng với các tân binh và gia hạn hợp đồng với cầu thủ. Đáng chú ý là hợp đồng của hậu vệ Hồ Tấn Tài được gia hạn đến năm 2026.

Hồ Tấn Tài ký hợp đồng "bom tấn" cùng lãnh đạo CLB Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hồ Tấn Tài ký hợp đồng "bom tấn" cùng lãnh đạo CLB Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đội T.Bình Định tiếp tục đặt tham vọng cao ở mùa giải 2022, mùa giải họ được đầu tư rất lớn. Có 12 hợp đồng mới được tiến hành ký đồng loạt vào chiều 8-1, trong đó hợp đáng chú ý nhất là việc gia hạn hợp đồng với người con quê hương Hồ Tấn Tài đến tận năm 2026. Hợp đồng được xem là “bom tấn” ở giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2022.

Tấn Tài được xem là thủ lĩnh của T.Bình Định trong giai đoạn hiện nay khi lên công về thủ toàn diện. Anh được lựa chọn làm hình mẫu cho đội bóng T.Bình Định và kỳ vọng đưa CLB vươn tầm trong tương lai gần. Không chỉ ở khả năng phát động tấn công tốt, Tấn Tài còn là tay săn bàn ở hàng tốp của đội bóng đất Võ.

TopenLand Bình Định công bố hơn 10 bản hợp đồng mới ảnh 1 Lãnh đạo CLB Bình Định trao hoa chúc mừng tân Chủ tịch Nguyễn Văn Cường (phải) và tân Trưởng đoàn Dương Ngọc Hùng (giữa)
Cũng vào ngày 8-1, có 12 bản hợp đồng mới được đội bóng này công bố như Hà Đức Chinh, Thanh Thịnh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Văn Thuận, Lê Ngọc Bảo, Adriano Schmidt, Rafaelson, Lynch…

Mùa bóng năm ngoái, nhà tài trợ của đội là Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định đầu tư 300 tỷ đồng trong thời gian 3 năm và đội hướng đến mục tiêu cao. Cũng tại Lễ ký hợp đồng, đội đã công bố ông Nguyễn Văn Cường làm Chủ tịch CLB. Còn cựu trợ lý HLV ĐT Việt Nam Dương Ngọc Hùng giữ chức danh trưởng đoàn.

TopenLand Bình Định công bố hơn 10 bản hợp đồng mới ảnh 2 Tân binh Nghiêm Xuân Tú đến từ Than Quảng Ninh
Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 đang diễn ra trên sân Quy Nhơn là cơ hội cho HLV Nguyễn Đức Thắng rà soát lại lực lượng trước mùa bóng mới. Giải đấu này T.Bình Định đang có 3 điểm, sẽ có trận quyết đấu cùng HA.GL (6 điểm) vào tối 9-1 để tranh Cúp vô địch cùng số tiền thưởng là 300 triệu đồng. Ở trận còn lại B.Bình Dương (3 điểm) sẽ so tài cùng Đà Nẵng (0 điểm).

Tin cùng chuyên mục