Topenland Bình Định bất phân thắng bại cùng Hải Phòng

Cuộc so tài giữa hai đội thu hút sự quan tâm bởi đôi bên đang cùng áp sát ngôi đầu bảng của CLB Hà Nội và có những thuận lợi trong mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch mùa này. Nhưng sự thận trọng trong lối chơi của cả hai đội đã làm cho trận đấu khép lại với kết quả hòa không bàn thắng.

Các cầu thủ Hải Phòng nỗ lực ngăn chặn pha tấn công của Tấn Tài. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các cầu thủ Hải Phòng nỗ lực ngăn chặn pha tấn công của Tấn Tài. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận: ““Tính chất của trận đấu rất quan trọng. Bình Định muốn thắng và Hải Phòng cũng thế. Tuy nhiên, áp lực khiến cho những pha bóng cuối cùng, những đường chuyền chưa có điểm đến chính xác”.

Ở đội hình chủ nhà, việc vắng ngoại binh Lynch đã làm giảm sức mạnh thấy rõ trên hàng công khi chỉ còn Rafaelson và Hendrio. Bên cạnh đó, việc đánh giá đúng sức mạnh của nhau nên hai đội cùng nhập cuộc với sự thận trọng, chủ yếu là tranh chấp ở khu trung tuyến và chờ cơ hội tỏa sáng của các ngoại binh trên hàng công.

Sau khoảng thời gian nửa hiệp đầu đá khá thấp, các cầu thủ Hải Phòng đột ngột đẩy cao đội hình tấn công và tạo được một số cơ hội nhưng không thắng được thủ môn Văn Lâm vốn đang có phong độ tốt. Rimario khá trạng thái khi đối diện với đội bóng cũ nên chân sút số 1 này không phát huy hết sự nhạy bén vốn có. Trong khi đó đội chủ nhà cũng tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng tiếc là không tận dụng thành công.

Topenland Bình Định bất phân thắng bại cùng Hải Phòng ảnh 1 Thủ môn Đặng Văn Lâm
Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và có những điểm nhấn đáng chú ý. Đầu tiên là tấm thẻ đỏ dành cho trung vệ Schmidt sẽ làm cho T.Bình Định hụt trụ cột ở trận kế tiếp. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng này có cầu thủ lãnh thẻ đỏ, đó cũng là lời cảnh báo với họ khi mùa giải đang đi vào giai đoạn tăng tốc.
Tiếp đến là màn ra mắt khán giả Bình Định thật ấn tượng của thủ môn Văn Lâm. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp thủ môn này không bị thủng lưới, trước đó là hai trận gặp CLB Hà Nội (3-0) và CLB Viettel (thắng luân lưu sau khi hòa 0-0 ở Cúp Quốc gia).

Tin cùng chuyên mục