Tốp 4 trong tầm tay Man.United

Đó là tuyên bố đầy tự tin của Bruno Fernandes, sau khi tân binh của Man.United một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng trên sân Brighton tại giải vô địch Anh kể từ năm 1982.

Bruno Fernandes một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng vào thứ ba, khi ghi 2 bàn giúp đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer giành chiến thắng 3-0 trước Brighton ngay tại sân Amex.

Trận bất bại thứ 15 trên mọi đấu trường và chiến thắng thứ 2 liên tiếp (cùng với tỷ số 3-0) ở Premier League giúp Man.United tạm thu hẹp cách biệt với đội thứ 4 là Chelsea xuống còn 2 điểm (52 so với 54, trước khi Chelsea sẽ chơi tại West Ham vào hôm nay).

Bruno Fernandes lúc này đã có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, một đóng góp tuyệt vời đủ để anh tự tin tuyên bố về triển vọng của Quỷ đỏ: “Chúng tôi đang chiến đấu cho một vị trí ở Champions League và chúng tôi biết mình có thể đạt được điều này. Điều quan trọng nhất là 3 điểm, nhưng chúng tôi đã chơi tốt và thu về kết quả rất tốt. Chúng tôi đã không để thủng lưới một lần nữa, đó là điều quan trọng”.

Tốp 4 trong tầm tay Man.United ảnh 1 Mason Greenwood tiếp tục phát triển mạnh mẽ dưới quyền HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images

Góp công vào chiến thắng này, là pha lập công còn lại của chân sút trẻ Mason Greenwood. Với pha lập công thứ 6 ở Premier League, tiền đạo người Anh trở thành chân sút 18 tuổi ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Premier League kể từ sau Wayne Rooney (9 bàn cho Everton mùa 2003-2004). Với pha lập công thứ 13 ở mùa này, Greenwood thậm chí còn làm tốt hơn những gì Marcus Rashford đã làm trước khi bước vào tuổi 19. Ngoài ra, Greenwood với pha chuyền bóng chính xác để ghi bàn ấn định chiến thắng, cũng đã có đường kiến tạo thứ 3 ở mùa này.

HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ của mình, và tin rằng Greenwood được định sẵn cho một tương lai tươi sáng: “Bàn thắng đầu tiên của Mason là tuyệt vời, và cậu ấy đã chơi một trận tuyệt vời. Mason là một cậu bé đặc biệt, cậu ấy hôm nay chơi rất tuyệt! Tôi đã nói nhiều lần rằng cậu ấy có bàn năng săn bàn xuất sắc, và đang phát triển thành một cầu thủ giỏi”.

Tin cùng chuyên mục