Tony Pulis: Sớm khép lại chuyển nhượng

Vẫn chưa thực sự hoàn tất những mục tiêu chuyển nhượng Hè vừa qua, HLV Tony Pulis đang hy vọng West Brom sẽ đem về thêm một đến hai bản hợp đồng trước khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại. 
Phát biểu trong trận hòa 1-1 trước Stoke City mới đây, chiến lược gia người xứ Wales cho biết:
“Vấn đề hiện tại ở thị trường Anh là tương đối khó khăn. Vì vậy chúng tôi có thể phải tạo cơ hội chiêu mộ một số cầu thủ từ nước ngoài. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hoàn tất những mục tiêu chuyển nhượng của mình sớm nhất có thể, nhưng những vấn đề về giấy phép lao động tại Anh đang thực sự là một rào cản lớn”.
Tony Pulis: Sớm khép lại chuyển nhượng ảnh 1 Chiến  lược gia người xứ Wales đang hài lòng về thành tích của West Brom hiện tại
Không chỉ chiêu mộ thêm cầu thủ, HLV Pulis cũng khá lo lắng ở chiều ngược lại khi có thể phải bán đi một cầu thủ trụ cột trước những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua. Trả lời thẳng thắn về vấn đề này, vị HLV 59 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi biết những mục tiêu cụ thể về các đội bóng khác hướng về chúng tôi, và chúng tôi biết đang có hai hoặc ba cầu thủ có thể sẽ rời khỏi. Chúng tôi đã không thể có sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng này trong trận đấu mới đây trước Stoke, nhưng các bạn đã nhìn thấy đấy, không có Evans, Chadli hay McAuley nhưng chúng tôi vẫn đã thi đấu tốt”.
West Brom đang có khởi đầu tốt tại giải Ngoại hạng mùa này khi đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Thậm chí, trận hòa trước Stoke mới đây còn giúp HLV Pulis kéo dài mạch bất bại trước Stoke trong suốt 4 năm qua. “Đó là 8 hoặc 9 trận đấu mà chúng tôi từng chạm trán với Stoke và họ vẫn chưa đánh bại chúng tôi. Chúng tôi vui mừng khi mình đang có bảy điểm trong tay”.

Tin cùng chuyên mục