Tống Hạo Nhiên gửi lời "xin lỗi" mẹ vì những lúc khiến mẹ buồn

° Tống Hạo Nhiên (ảnh, phải) gửi lời "xin lỗi" mẹ vì những lúc khiến mẹ buồn.

° Tống Hạo Nhiên (ảnh, phải) gửi lời "xin lỗi" mẹ vì những lúc khiến mẹ buồn. Trong tập 9 của Hát cùng Mẹ yêu, với hoạt cảnh của bài hát Con nợ mẹ, Hạo Nhiên vào vai chàng ca sĩ trẻ lận đận trong nghề nghiệp nên sa vào chuyện rượu chè, suốt ngày chỉ biết tụ tập bạn bè mà không đoái hoài mẹ (nghệ sĩ Kim Phương) đang bệnh nặng. Đến khi nhận được tin mẹ qua đời, chàng trai thức tỉnh và hối hận về sự vô tâm của mình.

° Trương Ngọc Ánh (ảnh) "hóa" giang hồ gợi cảm trong phim mới. Nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim lấy ý tưởng từ vụ nữ tù thoát án tử còn chung thân nhờ có thai trong trại giam năm 2016. Đó là Nguyễn Thị Huệ, trùm ma túy trong đại án buôn bán heroin, từng gây chấn động xã hội với 29 án tử hình. Chuyện đời của Nguyễn Thị Huệ được các báo lật lại dưới nhiều góc độ nhưng vẫn còn những ẩn số khó lý giải. Với vai diễn mới này, Trương Ngọc Ánh hóa thân thành bà trùm quyến rũ, mưu mô khét tiếng đánh bại cả giang hồ đất Cảng. Bộ phim dự kiến bấm máy vào mùa thu tại Lạng Sơn.

° Nam Em (ảnh) vào Tốp 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016. Chuyên trang nhan sắc Missosology vừa công bố danh sách 94 người đẹp từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới lọt vào đề cử giải thưởng "Timeless Beauty 2016". Đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất, thứ 46, là Nam Em. Sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em nhận được sự yêu mến và gặt hái được thành công nhất định. Ngoài ca hát, cô còn tham gia các chương trình truyền hình và lĩnh vực điện ảnh, gần đây nhất là phim Lô Tô.

° Quang Minh (ảnh) "không làm gì tốt hơn ngoài hát và anh cũng không có chọn lựa nào ngoài âm nhạc", là chia sẻ của nữ ca sĩ Thu Phương về anh trai mình. Quang Minh từng là ca sĩ khá nổi tiếng những năm 1990. Thu Phương cho biết cô rất bất ngờ và vui vì anh trai tham gia chương trình Tình Bolero Hoan ca và cô sẽ ủng hộ anh hết mình. Cô cho biết anh trai là người không tham vọng, không tiếp cận với showbiz nên đến giờ này anh vẫn giữ được giọng hát đẹp, tự nhiên và rất tình cảm.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục