Tổng cục TDTT kiểm tra tiến độ sửa chữa tại sân Mỹ Đình 3 đợt và bắt đầu từ 30-9

Dự kiến trong tuần này, đại diện của Tổng cục TDTT sẽ tới kiểm tra tiến độ sửa chữa nâng cấp SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo kế hoạch đề ra. 
SVĐ Mỹ Đình.
SVĐ Mỹ Đình.

Trao đổi ngày 28-9, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Nguyễn Hồng Minh đã cho SGGPO biết "thực hiện kế hoạch và sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ VH-TT-DL trong lần xuống thị sát Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình, trong đó có SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Tổng cục TDTT sẽ có 3 buổi kiểm tra tiến độ sửa chữa nâng cấp sân. Lần đầu vào sáng ngày 30-9".

Theo lịch dự kiến, Tổng cục TDTT sẽ thực hiện các đợt kiểm tra với thời gian khoảng 2 tuần/lần. Sau lần vào ngày 30-9, dự kiến các đợt làm việc tiếp theo là ngày 15-10 và 30-10. Ông Minh cũng cho biết, thành phần đoàn kiểm tra vẫn chưa cụ thể và khi có kết quả kiểm tra sẽ có thông tin để dư luận được nắm rõ. Theo tìm hiểu, ngày 27-9, đại diện Tổng cục TDTT đã có buổi làm việc với lãnh đạo Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. 

Khi làm việc trực tiếp tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình mới đây, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương đã giao Tổng cục TDTT chịu trách nhiệm kiểm tra tiến độ thực hiện công việc đồng thời theo dõi về chuyên môn, các công việc liên quan theo cách bài bản khoa học. Quy trình bảo dưỡng cùng phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để mặt sân được cải thiện chất lượng tốt nhất. Việc kiểm tra giám sát của Tổng cục TDTT sau đó tổng hợp báo cáo lãnh đạo Bộ. 

Mặt cỏ SVĐ Quốc gia Mỹ Đình được nhiều người quan tâm, đặc biệt là Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và VFF vì vậy tất cả đều hy vọng việc cải tạo làm mặt cỏ mang lại hiệu quả tốt trước khi các trận vòng bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tổ chức ở Việt Nam trong tháng 11.

Tin cùng chuyên mục