Tổng cục TDTT đợi báo cáo sự vụ của Đặng Văn Lâm từ VFF

Lãnh đạo Tổng cục TDTT chờ báo cáo của Liên đoàn bóng đá về sự vụ cầu thủ Đặng Văn Lâm xô xát nội bộ vừa qua.
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang là tâm điểm chú ý lúc này của bảo giới. Ảnh: CAO TƯỜNG
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang là tâm điểm chú ý lúc này của bảo giới. Ảnh: CAO TƯỜNG

Chia sẻ trong ngày 12-9, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - ông Trần Đức Phấn cho biết đã nắm được thông tin sơ bộ về sự vụ thủ môn Đặng Văn Lâm xô xát với thành viên BHL đội bóng đá Hải Phòng là HLV Lê Sỹ Mạnh dẫn tới bị chấn thương.

Trong khi đó, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 2 (Tổng cục TDTT) - ông Nguyễn Trọng Hổ cho biết: “Chúng tôi sẽ đợi báo cáo của VFF về trường hợp trên. Dù là xô xát cá nhân nhưng cầu thủ Đặng Văn Lâm là tuyển thủ quốc gia nên phải có báo cáo cụ thể”.

Trường hợp thủ thành Đặng Văn Lâm bị thành viên BHL đội Hải Phòng là HLV Lê Sỹ Mạnh đánh tiếp tục cho thấy hình ảnh không đẹp của bóng đá Việt Nam. Người trong cuộc là thủ thành Đặng Văn Lâm do hoảng sợ bỏ chạy đã bị chấn thương vùng gót chân.

Một số chuyện không đẹp của bóng đá Việt Nam 2 năm trở lại đây không khỏi khiến người hâm mộ cám cảnh.

Cuối năm ngoái, trong giai đoạn nước rút chạy đua ngôi vô địch V-League 2016, khi để thua trên sân Cần Thơ, nội bộ cầu thủ CLB Hải Phòng đã lời qua tiếng lại với nhau (trong đó có Đặng Văn Lâm) khiến tất cả suýt nhảy vào ẩu đả. Rất may, trật tự được vãn hồi.

Trận giao hữu vào tháng 12 năm ngoái trên SVĐ Thống Nhất giữa Cần Thơ và TPHCM đã xảy ra ẩu đả giữa cầu thủ 2 đội. Tại trận đấu trên, Hữu Tuấn (TPHCM) đã đạp vào người Quế Ngọc Mạnh (Cần Thơ). Để bảo vệ đồng đội, cầu thủ Chí Công (Cần Thơ) cùng một số cầu thủ đã rượt đánh Hữu Tuấn phải chạy lên khán đài rồi nhanh chóng rời sân trong sợ hãi.

Tháng 4 năm nay, tại vòng loại giải U15 quốc gia, cầu thủ Vũ Tiến Long (CLB Hà Nội) đã bị HLV đội U15 Thanh Hóa là Lê Hồng Minh dọa... cắt gân chân. Sự vụ sau đó đã được VFF yêu cầu giải trình.

Tin cùng chuyên mục