Toljan đi hay ở?

Theo thông tin từ Sky Sports, Hoffenheim đã đặt ra mức phí chuyển nhượng cho Jeremy Toljan. Theo đó, đội bóng Đức sẽ sẵn sàng lắng nghe những đề nghị từ 14,5 triệu EUR trở lên cho hậu vệ cánh đầy hứa hẹn của họ. 
Toljan đã được liên kết với việc chuyển nhượng trong mùa Hè này nên nếu như có một đội bóng nào đó đáp ứng được mức giá mà Hoffenheim đưa ra thì nhiều khả năng Toljan sẽ rời Rhein-Neckar Arena. Chelsea và Liverpool từng được liên kết với Toljan trong thời gian trước đây còn bây giờ có vẻ như Tottenham đang quan tâm một cách đặc biệt đến cầu thủ 22 tuổi này.
Toljan đi hay ở? ảnh 1 Liệu Jeremy Toljan có ở lại với Hoffenheim như lời của HLV Julian Nagelsmann?
Thế nhưng, theo một nguồn tin khác, HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim lại tuyên bố rằng Toljan sẽ ở lại với đội bóng, mặc dù hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn một năm nữa là kết thúc.  Ông nói với tờ Bild rằng sẽ không sử dụng Toljan trong các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới nếu biết CLB có ý định bán anh: “Nếu tôi muốn một cầu thủ ra đi, tôi sẽ nói trực tiếp với anh ta và không đưa anh ta vào các trận đấu như một cậu bé”.   
Dường như Hoffenheim sẽ rất vui khi giữ được chân Toljan dù có nguy cơ mất trắng hậu vệ này vào mùa Hè năm tới. Cầu thủ 22 tuổi đã đóng một vai trò rất quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới của Hoffenheim. Do vậy, khi Toljan không đến Anh để chơi trận giao hữu với Derby County (2-1) vào hôm thứ Bảy vừa qua thì nguyên nhân là do anh không đảm bảo về thể lực chứ không phải để chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng. 

Tin cùng chuyên mục