“Tội đồ” Pogba nói gì sau thất bại trước Arsenal?

Tiền vệ Paul Pogba đã nói rằng “sai lầm ngu ngốc” của anh ấy là lý do dẫn đến thất bại 0-1 trước Arsenal tại Old Trafford, một trận thua chứng kiến Man.United có khởi đầu trên sân nhà ở mùa giải mới tồi tệ nhất trong 48 năm.

Paul Pogba chán nản sau pha phạm lỗi ngu ngốc của mình. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba chán nản sau pha phạm lỗi ngu ngốc của mình. Ảnh: Getty Images

Pha phạm lỗi ở phút 68 của Pogba đối với với hậu vệ cánh Hector Bellerin của Arsenal dẫn đến việc trọng tài Mike Dean cho đội khách hưởng quả phạt đền, từ đó Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng đầu tiên cho Pháo thủ tại Old Trafford kể từ tháng 9-2006. Thất bại thứ 3 của Man.United trong 4 trận sân nhà đầu tiên không thắng ở Premier League mùa giải mới khiến Quỷ đỏ giậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Và Pogba nói rằng lỗi của anh, trong một tình huống thua thiệt về tốc độ và không gian đã giẫm vào gót chân Bellerin, là nhân tố chính dẫn đến thất bại: “Tôi cảm thấy như tôi đã chạm vào Bellerin một chút, tôi biết mình đang ở trong vòng cấm. Tôi không nên gây ra một quả phạt đền như vậy. Có lẽ tôi hụt hơi nên mới tạo ra sai lầm ngu ngốc này. Tôi đã nghĩ mình có thể chạm vào bóng, nhưng tôi đã không làm vậy, Tôi đã khiến đội bóng phải trả giá vì sai lầm của chính mình”.

Với sai lầm mới nhất, thì Pogba lần thứ 3 khiến Man.United chịu những quả phạt đền trong 5 trận gần nhất tại Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp tin rằng mọi thứ đã có thể khác nếu những màn trình diễn sân nhà của Quỷ đỏ thật sự tốt: “Giống như tôi nói, đó là về chi tiết. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn, toàn đội, bản thân tôi... Tôi sẽ rút kinh nghiệm từ điều đó, tôi không phải là người có khả năng phòng ngự tốt nhất trong khu vực, nhưng tôi có thể cải thiện nó. Nhưng như tôi nói, màn trình diễn của toàn đội cần phải tốt hơn rất nhiều”.

“Tội đồ” Pogba nói gì sau thất bại trước Arsenal? ảnh 1 Trước khi chứng kiến Pierre-Emerick Aubameyang ghi cho Arsenal. Ảnh: Getty Images

Trận đấu thứ 100 của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Man.United đã kết thúc trong những cột mốc tồi tệ. Quỷ đỏ chỉ giành được 7 điểm từ 6 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, con số thấp nhất ở giai đoạn này kể từ nhiệm kỳ ngắn ngủi của David Moyes trong mùa giải 2013-2014 (7 điểm), một chiến dịch mà họ kết thúc thứ 7. Man.United lần đầu tiên không thắng trong 4 trận mở màn trên sân Old Trafford kể từ năm 1972-1973, một chiến dịch mà họ đứng thứ 18.

Và HLV Solskjaer đánh giá: “Chúng tôi rõ ràng cần phải có thêm điểm trên bảng xếp hạng. Mùa trước chúng tôi không có được chiến thắng thứ 3 cho đến trận thứ 10. Bây giờ, chúng tôi đang chơi 6 trận và chỉ có 2 chiến thắng, vì vậy chúng tôi cần tập trung vào trận đấu tới tại Everton”.

Tin cùng chuyên mục