Tô Văn Vũ hạnh phúc khi lần thứ 2 tập trung cùng đội tuyển

Đang là trụ cột ở đội hình B.Bình Dương trong nhiều năm qua, đây cũng là lần thứ hai được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia, tiền vệ Tô Văn Vũ đã bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc khi có cơ hội thể hiện mình trong thành phần đội tuyển quốc gia.

Tiền vệ Tô Văn Vũ. Ảnh: MINH HOÀNG
Tiền vệ Tô Văn Vũ. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong buổi tập gần đây, Văn Vũ đã được HLV Park Hang-seo gặp riêng để trao đổi rất lâu. Anh tiết lộ nội dung của trao đổi đó là ông Park căn dặn cách xử lý trong tình huống nhận và triển khai bóng: “Thầy Park đã gọi tôi ra để nhắc nhở rất nhiều về cách nhận bóng và chạy chỗ. Thầy dặn tôi phải cố gắng làm sao để tạo điều kiện tốt nhất cho đồng đội có không gian thoải mái trong lúc phối hợp. Trong các tình huống tập luyện, ai di chuyển chưa tốt, thầy cũng đều nhắc như vậy cả".

Trước tình hình thời tiết tại Hà Nội có mưa buổi chiều, HLV Park Hang-seo đã chuyển buổi tập ngày 12-5 lên buổi trưa, vừa tránh mưa và cũng hợp với điều kiện thời tiết tại UAE. Văn Vũ cho biết: “Nếu tập dưới mưa thì các cầu thủ chuyền bóng và nhận bóng rất khó, nhất là chuyền sệt sẽ không chính xác được. Chính vì thế, khi Ban huấn luyện thấy tập chiến thuật dưới trời mưa sẽ không tốt, nên đã đổi lịch tập sang buổi trưa. Dù dưới điều kiện thời tiết như thế nào, các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để thích nghi”.

Tô Văn Vũ hạnh phúc khi lần thứ 2 tập trung cùng đội tuyển ảnh 1 HLV Park Hang-seo căn dặn Văn Vũ trên sân tập
Đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 tuần tập luyện trong nước trước khi chốt lực lượng đưa sang UAE. Từ danh sách 37 cầu thủ hiện tại sẽ có 15 cầu thủ bị loại, xác xuất cạnh tranh được cho là rất lớn. 
Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gồm gặp đội U22 Việt Nam trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ và gặp Jordan khi sang đến UAE.

Tin cùng chuyên mục