Tổ chức Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022

Ngày 25-5, tại TP Thanh Hóa, Ban Tổ chức Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022 đã họp báo giới thiệu về giải và tiến hành bốc thăm, chia bảng, xếp lịch thi đấu.
Họp báo giới thiệu về Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII
Giải bóng đá Báo chí miền Trung được tổ chức nhằm chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6). Giải năm nay do FC Báo chí Thanh Hóa đăng cai tổ chức, được diễn ra trong 2 ngày 4 và 5-6 tại TP Thanh Hóa. Tham gia giải có 6 đội, gồm: FC Báo chí Thanh Hóa, Liên quân báo chí Nghệ An, FC Báo chí Hà Tĩnh, JFC Quảng Bình, Huế RFC và JFC Đà Nẵng.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm các đội: FC Báo chí Hà Tĩnh, Huế RFC và FC Báo chí Thanh Hóa, bảng B gồm các đội: Liên quân báo chí Nghệ An, JFC Quảng Bình và JFC Đà Nẵng. Các trận đấu được áp dụng theo luật bóng đá 7 người của Tổng Cục TDTT, được điều hành bởi trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Năm nay, đội Vô địch sẽ nhận cúp, cờ, huy chương và phần thưởng 15 triệu đồng; đội Nhì 10 triệu đồng và đội Ba 6 triệu đồng; ngoài ra có giải phong cách và các giải cá nhân cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Tin cùng chuyên mục