TLG VIỆT NAM - 10 năm một chặng đường

Công ty cổ phần Sản xuất TLG VIỆT NAM (tiền thân là Công ty TNHH Sơn NOKIVA) được thành lập từ năm 2005. Sau hơn 10 năm xây dựng và không ngừng phát triển, TLG VIỆT NAM đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất bột trét, sơn tường, các chất chống thấm, chất phủ bề mặt tại thị trường Việt Nam thông qua 2 thương hiệu chính là TUYLIPS và NANO ONE.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, nhân viên giàu kinh nghiệm hơn 200 người, TLG VIỆT NAM đã cho ra đời hơn 2.000 màu sắc sơn với danh mục gần 50 sản phẩm. Hệ thống sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và liên tục được nghiên cứu cải tiến cho phù hợp với điều kiện thời tiết ngày càng thay đổi do biến đổi khí hậu tại Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, TCVN 6934: 2001 và được bảo hành đúng quy trình.

Ông Nguyễn Thành Thạo (thứ 11 từ phải), Chủ tịch TLG Việt Nam, trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Công ty cổ phần Sản xuất TLG VIỆT NAM (tiền thân là Công ty TNHH Sơn NOKIVA) được thành lập từ năm 2005. Sau hơn 10 năm xây dựng và không ngừng phát triển, TLG VIỆT NAM đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất bột trét, sơn tường, các chất chống thấm, chất phủ bề mthương hiệu chính là TUYLIPS và NANO ONE.

Để khẳng định vị thế và tiềm lực của mình, công ty đã và đang thực hiện ặt tại thị trường Việt Nam thông qua 2

chiến lược quảng bá thương hiệu TUYLIPS và NANO ONE thông qua việc mời Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu song hành công ty. Hơn thế nữa, TLG VIỆT NAM đã và đang tiếp tục xây dựng hệ thống biển quảng cáo lớn, nhỏ chạy dọc các tuyến đường trên toàn quốc và đặc biệt là chương trình quảng cáo hàng ngày trên VTV.

Càng trải qua thăng trầm, càng bản lĩnh, càng đối mặt với thách thức, TLG VIỆT NAM ngày càng nhiều khát vọng. Những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên TLG VIỆT NAM đã được đền đáp xứng đáng khi công ty vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn. TLG VIỆT NAM cũng vinh dự đón nhận danh hiệu Cúp vàng Thương hiệu Nổi tiếng vùng Duyên hải Đồng bằng Bắc bộ; Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Vinh danh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ được tin dùng năm 2013… Những thành tựu đã đạt được là động lực không nhỏ để tập thể cán bộ nhân viên Công ty cổ phần sản xuất TLG VIỆT NAM tiếp tục nghiên cứu phát triển sản phẩm nhằm đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giúp các công trình chinh phục thời gian.

Lan Anh

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục