TKS.Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ

Sau khi cầm chân các cô gái Hà Nội, đội TKS.Việt Nam đã tiếp tục thắng chủ nhà PP.Hà Nam ở vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018. Nếu đội bóng này lại gây sốc trước TPHCM I ở lượt đấu tới, ngôi vô địch lượt đi sẽ khó thoát khỏi tay “kẻ phá bĩnh” này. 

TKS.Việt Nam tiếp tục trở thành hiện tượng thú vị ở giải năm nay
TKS.Việt Nam tiếp tục trở thành hiện tượng thú vị ở giải năm nay

Trong cuộc so tài với PP.Hà Nam, TKS.Việt Nam đã khai thác được điểm yếu của đối phương là sự nôn nóng, cần thể hiện trước khán giả nhà nên đã chủ động lối đá phòng ngự phản công chắc chắn. Lối chơi chặt chẽ, có tính kỷ luật cao của TKS.Việt Nam đã khiến cho PP.Hà Nam tỏ ra khá bế tắc trong các pha tổ chức hãm thành.

Đến phút 75, TKS.Việt Nam bất ngờ vượt lên trước sau cú sút của Nguyễn Thị Hậu, bóng bật cột dọc đi luôn vào lưới đội chủ nhà. Và đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Ở trận đấu sau đó, dù thắng TNG.Thái Nguyên 5-0, nhưng Hà Nội cảm nhận được hơi nóng từ phía sau của các cô gái TKS.Việt Nam.

TKS.Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ ảnh 1
Chiều 4-6, trận đấu cuối cùng của vòng 5 giữa Sơn La và TPHCM II đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Tỷ số trên cũng giúp hai đội có được điểm đầu tiên ở giải năm nay.

Với kết quả trên, Hà Nội tạm giữ ngôi đầu với 13 điểm, theo sau là TKS.Việt Nam (10 điểm), TPHCM I, Hà Nam (cùng 7 điểm)… Cuối bảng là hai đội Sơn La và TPHCM II với cùng 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục