TKS Việt Nam gây bất ngờ lớn

Trận đấu muộn nhất của vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều 14-9 đã khép lại với chiến thắng của các cô gái TKS Việt Nam. Trận thắng đã đưa đội bóng này đạt 17 điểm để cùng Hà Nội tạm dẫn đầu bảng.

Các cô gái TKS Việt Nam vượt qua TPHCM I và Hà Nam sau vòng 8. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các cô gái TKS Việt Nam vượt qua TPHCM I và Hà Nam sau vòng 8. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước trận đấu này, TKS Việt Nam được đánh giá cao hơn không chỉ với thực lực hiện tại mà đội bóng này có nhiều thăng tiến trong thời gian qua. Và họ nhanh chóng khẳng định điều đó qua việc đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, trời mưa nhỏ đã làm mặt sân trơn nên ảnh hưởng ít nhiều đến những đường lên bóng tấn công của TKS.Việt Nam.

Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng lần lượt Thùy Dung rồi Nguyễn Thị Vạn đều đưa bóng đi không trúng đích. Ở bên kia sân, hàng phòng ngự TNG Thái Nguyên đã tổ chức kèm người khá tốt. Nhưng ở phút 27, họ đã bị giảm sức mạnh khi thủ môn Thu Trang phải đi cấp cứu sau một tình huống tranh bóng.

Phút 42, lưới của TNG Thái Nguyên đã rung lên nhưng may mắn cho họ là bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng thì ở phút bù giờ thứ 4, sau một pha đá phạt góc, Nguyễn Thị Vạn đã nhanh chân đệm bóng vào khung thành ghi bàn thắng mở tỷ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Giành trọn 3 điểm, TKS.VN đã san bằng cách biệt với đội đầu bảng là Hà Nội nhưng phải đứng sau đối thủ do kém ở chỉ số phụ.

Lịch thi đấu vòng 8

Ngày 17-9

16 giờ: Hà Nội – PP.HN

18g30: TPHCM II – TPHCM I

Ngày 18-9

16g30: TNG Thái Nguyên – Sơn La 

Tin cùng chuyên mục