Samsung ra mắt The Serif 65 inch

Tivi The Frame MINI phiên bản đặc biệt

Samsung Vina vừa ra mắt tivi The Serif phiên bản 65 inch tại Việt Nam,  bên cạnh phiên bản 55 inch tiền nhiệm, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp TV với hơn 15 năm liên tiếp sáng tạo, đổi mới.
Tivi The Frame MINI phiên bản đặc biệt

Ra mắt lần đầu năm 2015, The Serif nhận được nhiều giải thưởng toàn cầu nhờ thiết kế khác biệt, xóa nhòa ranh giới giữa tivi và món đồ nội thất trong không gian sống của người dùng.

Lấy cảm hứng từ chữ “I” trong phông chữ có chân (Serif), The Serif mang đến tổng thể 360 độ hoàn thiện, liền mạch với khung viền thanh mảnh, tinh tế. Đây là thành quả hợp tác giữa Samsung và Ronan và Erwan Bouroullec (anh em nhà thiết kế nổi tiếng từ Pháp). Vẻ đẹp tối giản của The Serif trở thành nét chấm phá nghệ thuật khó rời mắt trong không gian đậm chất Scandinavian.

Giờ đây, với màn hình lớn hơn, The Serif hòa quyện với mọi phong cách nội thất, nâng tầm trải nghiệm xem phong phú cho người dùng với các tính năng nâng cấp.

The Serif sở hữu chất lượng QLED với công nghệ Chấm lượng tử tái tạo 100% dải sắc màu ấn tượng, cho hình ảnh chân thực và sắc nét, kết hợp cùng công nghệ AI Upscaling giúp nâng cấp nội dung 4K nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Với  Công nghệ Kết nối không dây NFC, The Serif hỗ trợ Tap View nhằm phát nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi bằng cách chạm nhẹ điện thoại lên cạnh tivi.

Người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối với thiết bị di động qua Apple AirPlay2 để phát nội dung, truyền video và nhạc trên màn hình lớn. The Serif cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm Smart TV toàn diện trên nền tảng Tizen OS với thư viện nội dung phong phú và các tính năng thông minh. Chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung được thiết kế bởi Bouroullecs, cho phép người dùng biến đổi màn hình phù hợp với nền xung quanh và thông tin hữu ích như ngày và giờ. Truy cập https://www.samsung.com/vn/lifestyle-tvs/the-serif/ để biết thêm chi tiết.

Tivi The Frame MINI phiên bản đặc biệt ảnh 1

Đầu tháng 10, Samsung Vina cũng ra mắt tivi The Frame MINI 32 inch tại Việt Nam, bổ sung vào danh mục hiện có (từ 43 đến 75 inch), mang tới cho người dùng 6 sự lựa chọn kích thước TV khung tranh cho không gian sống đậm chất nghệ thuật. Chi tiết về sản phẩm có trên https://www.samsung.com/vn/lifestyle-tvs/the-frame/the-frame-32-inch-4k-smart-tv-ls03t-black-qa32ls03tbkxxv/

Tin cùng chuyên mục