Tin vào “công thần”, Zidane ra mắt bằng chiến thắng

Gọi Isco và Gareth Bale trở lại đội hình xuất phát và cả 2 ngôi sao này đều ghi bàn làm nên chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo, HLV Zinedine Zidane đã đánh dấu ngày trở lại ở Real Madrid theo những cách ấn tượng nhất.

HLV Zinedine Zidane chúc mừng màn trở lại ấn tượng của Isco. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane chúc mừng màn trở lại ấn tượng của Isco. Ảnh: Getty Images

HLV Zidane được bổ nhiệm thay Santiago Solari hôm thứ hai, với quỹ thời gian hạn hẹp như thế nên dễ hiểu quyết định quan trọng đầu tiên của ông là triệu hồi trở lại đội hình xuất phát thủ thành Keylor Navas hay Marcelo, Isco, Marco Asensio và Gareth Bale - những “công thần” từng cùng ông làm nên chiến tích vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp nhưng bị những người tiền nhiệm Julen Lopetegui và Solari gạt bỏ thời gian qua. Và Isco cùng Bale đã đáp lại niềm tin đó bằng 2 bàn thắng vào lưới đội khách Celta Vigo.

Sau trận, HLV Zidane nhấn mạnh: “Không ai có thể lấy đi những gì các cầu thủ này đã làm ở đây. Tôi không hiểu những quyết định các HLV trước đã thực hiện, nhưng tôi chắc chắn biết rất rõ chất lượng của họ. Tôi luôn tin tưởng vào họ và họ, những Keylor, Marcelo, Isco hay Asensio, cũng đã khẳng định rõ giá trị của mình. Tôi sẽ không lãng phí tài năng của bất kỳ ai trong 25 cầu thủ tôi đang có trong đội hình này. Chúng tôi sẽ có những thay đổi vào mùa hè, nhưng hiện tại tôi muốn nhìn thấy tất cả cầu thủ hạnh phúc thể hiện giá trị của mình trong 10 trận đấu cuối”.

Tin vào “công thần”, Zidane ra mắt bằng chiến thắng ảnh 1 Isco và Gareth Bale tỏa sáng để giúp Real chiến thắng. Ảnh: Getty Images     

Về phần các cầu thủ, thủ thành Navas đã đánh giá về những thay đổi mà HLV Zidane mang lại: “Hạnh phúc đã trở lại trong phòng thay đồ và đó là điều quan trọng nhất lúc này. Quá khứ là quá khứ, đội bóng đang hoạt động tốt trở lại. Zidane đã nói chuyện riêng với từng người và giờ là lúc các cầu thủ thể hiện tính chuyên nghiệp, nỗ lực giúp đội hoàn thành mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể”.

Hậu vệ Alvaro Odriozola thì nói: “Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng, chúng tôi đã bắt đầu hy vọng trở lại sau nhiều tuần bi thảm vừa qua”. Trong khi, tiền vệ Dani Ceballos cũng góp lời: “Chúng tôi đã lấy lại được một vài cảm giác đã mất và chúng tôi đã có được 3 điểm. Bây giờ mục tiêu là chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại và kết thúc mùa giải tốt nhất có thể”.

Tin cùng chuyên mục