Timor Lester suýt gây bất ngờ trước Myanmar

Các cầu thủ Timor Leste đã có 90 phút thi đấu thật kiên cường trước Myanmar khi bắt kịp tỷ số hòa 2-2 dù bị dẫn 2 bàn và thua đau với bàn quyết định vào những giây cuối cùng.

Các cầu thủ Timor Leste thua đau trước Myanmar vào phút bù giờ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các cầu thủ Timor Leste thua đau trước Myanmar vào phút bù giờ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước đối thủ vốn mạnh về thể lực và không thi đấu ở lượt đầu tiên, Timor Leste vẫn nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở. Phút 13, Timor Lester suýt có bàn mở tỷ só khi cú dứt điểm của Natalino đưa bóng trúng cột dọc.

Đến khoảng giữa hiệp đầu Myanmar mới dần lấy lại thế trận và thực hiện nhiều cú sút cầu môn nguy hiểm nhưng đều bị thủ môn Pereira cản phá. Đến phút 37, Myanmar vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Win Naing Tun. Phút 41, bàn thắng thứ 2 được ghi cho Myanmar từ cú kết thúc cận thành của Htet Wai sau pha đá phạt của Lwin Moe.

Sang hiệp 2, Timor Leste đẩy cao đội hình tấn công, HLV Fabio da Silva tung tiền đạ chủ lực Mouzinho de Lima vào sân. Không lâu sau sự thay đổi này Timor Leste đã có bàn rút ngắn 1-2 trước khi Jaimito Soares quân bình tỷ số 2-2 vào phút 64.

Càng về cuối trận đấu càng diễn ra hấp dẫn khi lần này đến lượt Myanmar dâng cao tìm thêm bàn thắng. Vào những giây cuối của trận đấu, bi kịch đã đến cho Timor Leste khi Aung Wunna Soe ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Myanmar. Ngay sau bàn thắng, trọng tài cũng thổi hồi còi dài hết trận sau 5 phút bù giờ nghiệt ngã cho Timor Leste.

Tin cùng chuyên mục