Timo Werner quá nhanh

Tiền đạo Timo Werner tiếp tục khiến cho các đại gia châu Âu thèm muốn bởi không chỉ phong độ ghi bàn ấn tượng mà tốc độ của chân sút 24 tuổi đáng kinh ngạc.
Timo Werner có 4 bàn thắng trong 3 trận
Timo Werner có 4 bàn thắng trong 3 trận

Trong 3 trận gần đây nhất cho Leipzig ở Bundesliga, Timo Werner có 4 bàn thắng. Ấn tượng nhất không phải là cú hattrick vào lưới Mainz hôm 24-5 mà là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 trên sân Cologne. Thủ môn Peter Gulacsi phát bóng tấn công ở phút 50 cho Werner ở phía trên và chỉ cần 9 giây 78, tiền đạo 24 tuổi này đã phá lưới của Horn. Đây không phải là lần đầu tiên Gulacsi trở thành “nhà kiến tạo” cho Werner mà ở trận đấu với Wolfsburg ở vòng 8 mùa giải này cũng có đường chuyền dài cho đồng đội bứt tốc ghi bàn. Gulacsi nói về những pha phát động tấn công của mình: “Khi tôi có bóng và nhìn thấy Timo đang ở tư thế sẵn sàng và có khoảng trống thì lập tức đẩy bóng dài cho anh ấy tận dụng”.

Leipzig lấy lại vị trí thứ ba trên BXH Bundesliga nhờ trận thắng Cologne 4-2. Bàn thắng của Werner quá nhanh và toàn đội Leipzig cũng ghi bàn kết liễu trận đấu nhanh không kém. Cả 4 bàn thắng của họ diễn ra chưa đầy một tiếng đồng hồ sau khi bất ngờ bị chủ nhà Cologne dẫn bàn trước ở phút thứ 7. Kopt ở phút 20, Nkunku 38, Werner 50 và Olmo 57 lần lượt ghi bàn khép lại trận đấu.

HLV Nagelsmann rất vui khi Leipzig tìm lại hy vọng tranh đua ngôi vô địch hay chí ít là vị trí á quân ở mùa giải này bởi chỉ thua Borussia Dortmund có 2 điểm. HLV trẻ tuổi này sau đó thừa nhận phong độ ghi bàn quá tốt của Werner càng khiến cho anh dễ rời Leipzig trong mùa hè tới. Các đại gia Premier League như Chelsea, Manchester United và Liverpool quyết tranh giành chữ ký Timo Werner với Bayern Munich khi giá trị chuyển nhượng của tuyển thủ Đức vào khoảng 30 triệu euro. Tiền đạo 24 tuổi này từng bày tỏ ý định muốn ở lại Bundesliga tiếp tục thi đấu song thời gian gần đây anh bị hấp dẫn bởi lối chơi của Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Jurgen Klopp.

Tin cùng chuyên mục