Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở khi quay MV tết Mơ ước ngày trở về

° Xuân Phú tiếp tục khẳng định độ “chịu chơi” của mình khi có những vũ đạo sinh động cùng đàn em Nam Cường

° Xuân Phú tiếp tục khẳng định độ “chịu chơi” của mình khi có những vũ đạo sinh động cùng đàn em Nam Cường, với tiết mục Delilah (Les Reed - Barry Mason) và Bốn chữ lắm (Phạm Toàn Thắng) trong The Mash Up- Hoán chuyển bất ngờ.

Tuy 2 ca khúc hoàn toàn đối lập nhau về thể loại và phong cách âm nhạc nhưng cặp đôi đã mạo hiểm để mash up và nhận những ý kiến khác nhau từ các nghệ sĩ.

° Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở khi quay MV tết Mơ ước ngày trở về nói lên tâm nguyện người con xa quê, mong mỏi về bên cha mẹ dịp tết đến, xuân sang.

MV kể cô gái được sinh ra ở nông thôn nghèo, được mẹ chạy cơm từng bữa nuôi ăn học. Khi tốt nghiệp, cô lưu lại thành phố làm việc, sinh sống. Ngày tết, cô tìm về quê hương ôn lại những kỷ niệm ấu thơ, cũng như những hoài niệm về người mẹ đã mất. Cảnh cô sinh viên nghèo mua hoa từ cửa hàng của người mẹ đã khuất khiến không ít người con xa quê rơi nước mắt.

° Hiền Thục điệu đà trình diễn trong tiết mục của Trịnh Tú Trung mang tên Duyên phận, nói về tình trạng hôn nhân ép buộc thường thấy ở các vùng nông thôn, thông qua câu chuyện của gia đình ông Tư Triển (Công Triển).  

Tiết mục được Hiền Thục kết thúc bằng ca khúc Duyên phận, như một lời “than thân trách phận” của những cô gái không có quyền được lựa chọn tình yêu, hôn nhân cho mình.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục