Tiết lộ nội dung Messi phản ứng với trọng tài

Trong trận đấu với Valencia ở vòng 13 La Liga, Lionel Messi đã bị trọng tài từ chối một bàn thắng. Và mới đây, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ nội dung mà tiền đạo người Argentina nói với trọng tài.

Chú thích ảnh: Messi phản ứng với trọng tài. Ảnh: Getty Images
Chú thích ảnh: Messi phản ứng với trọng tài. Ảnh: Getty Images

Với trận hòa trước Valencia, Barcelona đã bị Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 8 điểm. Ở đây, nếu mọi thứ diễn ra bình thường và dẫn đến kết quả hòa không nói. Đằng này, chính sai lầm của trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Messi ở phút 30 đã cướp đi chiến thắng của Barca. Xem lại băng quay chậm, rõ ràng bàn thắng của Messi là hợp lệ 100%, dù thủ thành Neto bên phía Valencia đẩy bóng ra ngoài rất nhanh sau đó. Chính điều này đã tạo nên sự tranh cãi lớn.

Truyền thông thế giới gọi đó là “trò đùa”, còn riêng tờ Bleacher Report Football châm biếm sâu cay hơn khi chế ảnh trọng tài biên là người mặc áo Real Madrid. Tất cả đã dẫn đến thuyết âm mưu chung, khi cho rằng Barca đang bị chống lại bởi thế lực ngầm. Tuy nhiên, thực hư thế nào còn chưa rõ. Chỉ biết đối với những cầu thủ Barca, họ lại tỏ ra vô cùng bức xúc cho vấn đề này. Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ đoạn hội thoại giữa Messi và trọng tài Ignacio Iglesias sau giờ nghỉ giữa hai hiệp: “Ông đã sai, và bây giờ sẽ nhìn thấy điều đó.”

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở vậy, báo thân Barca còn diễn tả sắc mặt cùng động tác hình thể khua tay múa chân khi cho rằng Messi đã “giận tím mặt” để cố giải thích thêm: “Đường biên ở đây, nhưng quả bóng đã lăn qua nó và ở đó.”

Trước sai lầm trên từ trọng tài, Chủ tịch La Liga Javier Tebas cũng tái khẳng định sẽ sớm áp dụng công nghệ video (VAR) vào mùa tới: “Đó là một bàn thắng hợp lệ và không có biện hộ gì khác. Chúng tôi hy vọng mùa giải tiếp theo công nghệ VAR sẽ giúp giải quyết những vấn đề tương tự này”.

Tin cùng chuyên mục