Tiết lộ mức độ chấn thương của Messi

Xong nghĩa vụ ở tuyển Argentina, Lionel Messi sẽ quay lại tập trung cùng đồng đội tại Barcelona. Nhưng trước chấn thương của cậu học trò cưng, HLV Ernesto Valverde đã tiết lộ về mức độ mà Messi gặp phải.

Chấn thương của Messi có thực sự không nghiêm trọng? Ảnh: Getty Images
Chấn thương của Messi có thực sự không nghiêm trọng? Ảnh: Getty Images

Trước trận giao hữu với Tây Ban Nha, Messi đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội.  Nhưng không, Messi thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu mà phải ngồi trên khán đài.

Sau trận đấu, HLV Jorge Sampaoli thừa nhận Messi đã cảm thấy mệt và không thể ra sân cùng đồng đội. Tuy nhiên, ngầm hiểu mức độ chấn thương gân kheo gặp phải là không nhẹ so với dự đoán ban đầu để Messi có thể ra sân thi đấu.

Với tình hình chấn thương của Messi như vậy, phía Barca hẳn lo “sốt vó” bởi nhiều khả năng anh không thể góp mặt cùng gã khổng lồ xứ Catalan tham dự trận đấu với Sevilla (vòng 30) La Liga, cùng với đó trận tứ kết lượt đi Champions League với AS Roma.

Nhưng trả lời phỏng vấn mới đây , HLV Valverde của Barca cho rằng chấn thương của Messi gặp phải không quá quan trọng: “Messi đã hoàn thành trận đấu gần nhất với Athletic Bilbao và đúng là anh ấy có gặp một số vấn đề nhỏ. Hiện tại, tôi rất bình tĩnh cho điều này và tôi tin rằng điều đó không quan trọng. Tôi nghĩ chấn thương của Messi sẽ không sao và chúng tôi không lo lắng cho điều này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đợi kết quả kiểm tra chính xác nhất.”

Với lời chia sẻ như vậy, phần nào cho thấy phía Barca không quá lo lắng cho tình hình chấn thương của Messi. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng HLV Valverde đang dùng “chiêu” tâm lý để trấn an các cầu thủ Barca cũng như CĐV trước các trận đấu quan trọng.

Tin cùng chuyên mục