Tiết lộ khoảnh khắc đau khổ nhất của Messi

Song song với đỉnh vinh quang, Lionel Messi còn trải nghiệm những khoảnh khắc đau khổ nhất trong sự nghiệp. Vậy đó là khoảnh khắc nào?

Messi từng đau khổ tột cùng khi thất bại cùng tuyển Argentina tại Copa America 2016. Ảnh: Getty Images.
Messi từng đau khổ tột cùng khi thất bại cùng tuyển Argentina tại Copa America 2016. Ảnh: Getty Images.

Khi Messi đoạt hết danh hiệu này đến danh hiệu khác cùng Barcelona, đấy là lúc trên đỉnh vinh quang dường như chỉ có mình siêu sao người Argentina ngự trị. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui ấy, sự nghiệp Messi tính tới hiện tại cũng lắm nỗi buồn. Và đa phần đến từ những thất bại cùng tuyển Argentina là chính. Mới đây theo tiết lộ của Elvio Paolorosso (HLV thể lực của cựu thuyền trưởng tuyển Argentina - Gerardo Martino) cho biết khoảnh khắc tồi tệ nhất trong đời của Messi tính đến hiện tại đến từ trận chung kết Copa America 2016 khi Argentina thua Chile trên chấm luân lưu, mà Messi là một trong những người đá hỏng.

“Phòng thay đồ của tuyển Argentina sau trận chung kết là rất đau đớn, những điều tồi tệ nhất đã đến. Vào lúc khoảng 2 giờ sáng, tôi đến phòng dụng cụ và thấy Messi đứng đấy một mình, khóc như thể một đứa trẻ vừa mất mẹ. Anh ấy quẫn trí và không ai có thể an ủi anh ấy. Tôi ôm anh ấy và chúng tôi cho nhau vài lời động viên. Tôi đã làm việc với Messi tại Barcelona và tuyển Argentina, tất cả những gì tôi có thể nói về anh ấy là sự biết ơn. Anh ấy đã hợp tác rất tốt, và thậm chí còn chú ý từng chi tiết đến độ như sân bóng hôm ấy cứng hay là mềm,” Paolorosso cho biết.

Tin cùng chuyên mục