Tiết lộ gây sốc, Messi yêu cầu Barca thanh lý “bom tấn” Dembele

Không lâu sau khi tờ Marca chỉ ra nguyên nhân Ousmane Dembele thất bại trong việc khẳng định khả năng trong màu áo Barcelona. Mới đây tờ Don Balon đưa tin, Lionel Messi yêu cầu bán đứt luôn ngôi sao người Pháp.

Messi có thực sự yêu cầu Barca bán Dembele? Ảnh: Getty Images
Messi có thực sự yêu cầu Barca bán Dembele? Ảnh: Getty Images

Có lẽ chỉ một thất bại tại Champions League thôi mà đã kéo theo rất nhiều hệ lụy cho Barca. Cụ thể sau trận đấu với Roma tại tứ kết lượt về, báo chí Italia tiết lộ Messi và Gerard Pique đã có cuộc cãi nhau kịch liệt Ernesto Valverde. Kế đến, Andres Iniesta cũng chuẩn bị nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou. Thêm nữa, kiến trúc thượng tầng của Barca cũng hứa hẹn bị biến động mạnh sau thất bại này với hàng loạt sự thay đổi nhân sự.

Nhưng có lẽ “sốc” hơn cả là việc Messi đòi Barca phải bán đi Dembele. Cụ thể theo thông tin mà tờ Don Balon đưa, Messi cho rằng Dembele không đủ đẳng cấp để chơi bóng cho Barca. Điều này rất sát với những gì tờ Marca phân tích trước đó. Đối chiếu thêm vài bằng chứng, mới đây trong trận đấu với Valencia, chính Dembele đã đẩy Barca vào thế khó trong thời gian cuối trận khi phạm lỗi với đối phương, qua đó dẫn đến quả phạt penalty cho đội nhà cùng chiếc thẻ vàng. Điều này nói lên rằng, khi Dembele chưa đóng góp gì được nhiều cho hàng công. Nhưng khả năng “phá” hàng thủ đã được nổi bật hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, thông tin này không phải thiếu cơ sở thực tế. Hãy quay lại thời điểm trước khi Barca chiêu mộ Dembele từ Dortmund, đã dấy lên thông tin Messi không thích tiền đạo người Pháp. Trong khi đó, ở bản hợp đồng ký kết mới đây, có điều khoản rằng Messi được phép yêu cầu BLĐ mua ai và bán ai theo quan điểm cá nhân Messi. Vì vậy, việc Don Balon tung ra tin này thì hoàn toàn có cơ sở để tin.

Cần biết, cùng thời điểm tin Messi yêu cầu bán Dembele được đưa ra. Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký sao trẻ người Pháp này.

Tin cùng chuyên mục