Tiếp tục thói quen bẩn, thuyền trưởng tuyển Đức bị châm chọc

Trong chiến thắng nghẹt thở của tuyển Đức, thuyền trưởng Joachim Loew đã để lại “dấu ấn tiêu cực” về độ giữ gìn vệ sinh cá nhân.

Loew thể hiện màn mất vệ sinh cá nhân quen thuộc. Ảnh cắt từ clip.
Loew thể hiện màn mất vệ sinh cá nhân quen thuộc. Ảnh cắt từ clip.

Trong tình thế phải chơi thiếu người khi Jerome Boateng nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 82, Đức vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ World Cup khi lội ngược dòng thành công trước Thụy Điển. Đấy là dấu ấn đặc biệt của tuyển Đức tại World Cup lần này. Chẳng trách mà sau trận, báo chí Đức hết lời ca ngợi chiến công của đội nhà, đặc biệt là pha làm bàn của Toni Kroos.

Song, thảng thốt trước dấu ấn đặc biệt của tuyển Đức bao nhiêu, báo chí cũng hoảng hồn trước độ ở bẩn của HLV Loew bấy nhiêu. Theo đó, trong thời điểm căng thẳng của trận đấu khi chứng kiến các học trò bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, cho đến khi Boateng bị truất quyền thi đấu. HLV Loew dường như đã không thể giữ được bình tĩnh trước ống kính, và theo thối quen, chiến lược gia người Đức đã tái hiện lại màn cạy và ăn rỉ mũi khiến nhiều người phải kinh hãi.

Sau trận, khi hình ảnh mất vệ sinh của HLV Loew được tung lên mạng xã hội Tweets, lập tức đã nhận được hàng ngàn bình luận từ đả kích cho đến châm chọc. “Vấn đề lớn nhất của tuyển Đức hiện nay là gì? Chắc là Joachim Loew chưa nạp đủ rỉ mũi”, hay “ Loew hãy giảm thời gian cậy rỉ mũi, thay vào đó đầu tư hơn vào chiến thuật. Hàng phòng ngự Đức đang liên tục mắc sai lầm”…

Có lẽ với những lời bình luận như vậy, sau trận khi xem lại hình ảnh của mình, chính HLV Loew cũng phải giật mình.

Tin cùng chuyên mục