Tiếng còi mãn trận đã cứu Real Madrid khỏi bị Man City hành hạ thêm

Manchester City đã gây sốc cho kình địch Real Madrid bằng màn lội ngược dòng ngoạn mục để thắng 2-1 cuối trận. Song tiền vệ Rodri tin rằng tỷ số còn có thể nặng nề hơn nếu trận đấu kéo dài thêm vài phút.
Kevin De Bruyne sút thắng quả phạt đền
Kevin De Bruyne sút thắng quả phạt đền

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định là Real Madrid đã kiệt sức và muốn buông xuôi vào cuối trận. Manchester City biết thế nên càng tấn công ráo riết để có thể vùi dập đối thủ vốn chỉ còn 10 người trên sân.
Rodri tin rằng Real Madrid đã thở phào nhẹ nhõm khi tiếng còi mãn trận cất lên bởi họ thậm chí có thể thua đậm hơn tỷ số 1-2 trong tình thế Man City có thể dễ dàng ghi được nhiều bàn thắng.

Tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách là điều hết sức ngạc nhiên với giới chuyên môn bởi Man  City đã bị dẫn bàn từ phút 60 trước khi lật ngược tình thế trong khoảng thời gian chỉ 5 phút khi Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne ghi liền 2 bàn thắng ở phút 78 và 83.

Hy vọng gỡ hòa của đội chủ nhà Real Madrid đã tàn lụi khi Sergio Ramos phạm lỗi chuyên nghiệp với Raheem Sterling để bị truất quyền thi đấu phút 86. Tiền vệ người Tây Ban Nha Rodri nói với Football365: “Thể lực của Real Madrid đã xuống thấp trong 10 đến 15 phút cuối và chúng tôi đã tận dụng tối đa điều đó”.
“Nếu trận đấu kéo dài lâu hơn một chút, chúng tôi có thể gây sát thương nhiều hơn, nhưng theo diễn biến của cuộc chiến, tỷ số 2-1 là một kết quả rất tốt cho chúng tôi”.

Tiếng còi mãn trận đã cứu Real Madrid khỏi bị Man City hành hạ thêm ảnh 1 Tiền vệ Rodri (Man City)

“Thắng trên sân khách là một kết quả tốt nhưng nó vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nếu bạn hiểu đối thủ mà chúng tôi từng đối mặt. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu lượt về với sự nghiêm túc nhất và tôi chắc chắn họ sẽ chiến đấu đến cùng để cứu vãn cuộc chiến.
Rodri hiểu rằng câu chuyện còn lâu mới kết thúc và đội bóng của anh vẫn còn nhiệm vụ khó khăn khi thực hiện cú đúp trước Kền kền trắng.

Tin cùng chuyên mục